เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ชวน “เจมส์ มาร์” มอบโชคใหญ่ รถเบนซ์ C350 พร้อมชวนคอกาแฟลุ้นต่อ ตะลุยรัสเซีย 7 วัน 6 คืน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ชวน “เจมส์ มาร์” มอบโชคใหญ่ รถเบนซ์ C350 พร้อมชวนคอกาแฟลุ้นต่อ ตะลุยรัสเซีย 7 วัน 6 คืน



            แค่ดื่มเนสกาแฟก็มีโอกาสเป็นเจ้าของรถเบนซ์!! ล่าสุด พระเอกหนุ่มหล่อ เจมส์ มาร์ ร่วมมอบโชคใหญ่แก่ผู้โชคดี ในงานมอบรางวัลแคมเปญสุดพิเศษ “เนสกาแฟ จับแหลก แจกโชค 10 ล้านบาท” จากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด กาแฟปรุงสำเร็จยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย ที่มาแจกจริงกันเลยในงานกับรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น C350 e Avantgarde มูลค่า 2,640,000 บาท งานนี้ เจมส์ มาร์ ยังได้ร้องเพลงโชว์เสียงใสๆบนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับที่ยกขบวนมาให้กำลังใจอย่างแน่นขนัดพร้อมมีเซอร์ไพรส์พิเศษจากทีมผู้บริหารเนสกาแฟ จัดเตรียมเค้กก้อนใหญ่มาฉลองวันเกิดย้อนหลังให้หนุ่มเจมส์ มาร์ ได้ปลื้มปริ่มเป็นการส่งท้ายงาน บริเวณลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้  
            เจมส์ มาร์ นักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตแห่งค่ายพระรามสี่ เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมมอบโชคครั้งใหญ่จากเนสกาแฟว่า “ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้​เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญดีๆ จากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด และขอแสดงความยินดีกับ คุณวิมาน เขาลาด ที่ได้รับรางวัลใหญ่ รถเบนซ์ C350 มูลค่ากว่า 2.6 ล้านบาทไปครอบครองครับ ซึ่งเนสกาแฟจะมีกิจกรรมสนุกๆ พร้อมแจกโชคกันแบบเต็มๆ อย่างนี้ตลอดทั้งปี คุณเองก็อาจเป็นหนึ่งในผู้โชคดีเช่นเดียวกัน และขอฝากกิจกรรมล่าสุดของเนสกาแฟ ที่จะชวนลุ้นโชคไปตะลุยรัสเซีย 7 วัน 6 คืน รับรองว่าจะได้เที่ยวกันอย่างจุใจแน่นอนครับ และสุดท้าย ผมขอขอบคุณทีมเนสกาแฟสำหรับเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังวันนี้ด้วยครับ” 
            ดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟคั่วบดแท้ๆ หอมกรุ่นแล้ว คอกาแฟยังมีสิทธิ์ลุ้นกับโค้งสุดท้ายของแคมเปญ “เนสกาแฟ ชง เชียร์ มันส์ ลุ้นโชค 2 ต่อ” ให้ลุ้นโชคกันได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อซื้อเนสกาแฟเบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟอเมริกาโน่ รสใดก็ได้ ต่อที่ 1 รับฟรี! แก้วเนสกาแฟ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ลายธงชาติทีมในดวงใจ เมื่อซื้อครบ 179 บาท/ใบเสร็จ  และต่อที่ 2 เชียร์กันให้สุด ลุ้นตะลุยรัสเซีย 7 วัน 6 คืน จำนวน 7 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 240,000 บาท  รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1.68 ล้านบาท เพียงส่งซองเปล่าผลิตภัณฑ์รสใดก็ได้ จำนวน 5 ซอง เย็บติดกัน (คิดเป็น 1 สิทธิ์ในการลุ้นโชค) พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ด้วยลายมือลงบนกระดาษแล้วใส่ซอง ส่งมาที่ ตู้ปณ. 22 ปณจ. ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 กรกฎาคม ศกนี้ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.facebook.com/Nescafe.TH ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2561
            สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภค เนสท์เล่ โทร 02 657 8657 กด 0  www.nestle.co.th และ www.facebook.com/NESCAFE.TH           















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here