“มิสแกรนด์ คานิวัล ออน เดอะ บีช” แซ่บ จี๊ดของจริง(Miss Grand Canival On The Beach) - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“มิสแกรนด์ คานิวัล ออน เดอะ บีช” แซ่บ จี๊ดของจริง(Miss Grand Canival On The Beach)



ยังคงฮอตและร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับเวทีการประกวดนางงาม4.0 “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018” ของ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ผู้ฉีกกฎการประกวดนางงามแบบเดิมๆสู่การประกวดนางงามยุคใหม่ เน้น สวย เก่ง มั่นใจ มีสไตล์เป็นของตัวเอง
ยิ่งปีนี้เดินทางมาเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต ดินแดนไข่มุกอันดามัน แหล่งท่องเที่ยวที่คนทั้งโลกต่างชื่นชอบ คุณณวัฒน์ และ เจ้าภาพภูเก็ต จัดเต็มสุดขีด ปิดถนนหน้าหาดป่าตอง ให้แฟนนางงามได้สัมผัสขบวนคานิวัล เวอร์วังอลังการของ 77 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ในงาน ภูเก็ต แกรนด์ คานิวัล (Phuket Grand Carnival) การแต่งกายภายใต้คอนเซ็ปต์ “มิสแกรนด์ คานิวัล ออน เดอะ บีช (Miss Grand Canival On The Beach) ให้ทุกคนจะได้ยลโฉมความสวย ผสานความแซ่บ จี๊ดพร้อมกันในวันนี้ ซึ่งแต่ละสาวงามต่างงัดไม้เด็ดออกมาเรียกสายตาผู้ชมได้อย่างดีเยี่ยม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและแฟนนางงาม รวมถึงสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมทำข่าวกันแน่นตลอดเส้นทางหาดป่าตอง ผ่านซอยบางลา ไปจนถึงห้างสรรพสินค้าจังซีลอน (Jungceylon)  รวมระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร จากนั้นผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ร่วมแฟชั่นโชว์สเต็ปแคทวอร์คต่อหน้าแขกผู้มีเกียรติ เรียกเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับล้นหลาม  
สำหรับกิจกรรมในวันพรุ่งนี้จะเป็นการประกวดชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก ที่บริเวณสระว่ายน้ำโรงแรมเดอะซิส กะตะ ภูเก็ต (The SIS Kata Phuket) และร่วมพิธีมอบหมวกกันน็อคให้กับนักเรียน ที่บริเวณศูนย์การค้า ไลม์ไลท์ อเวนิว (Limelight Avenue) แฟนนางงามทุกท่านสามารถติดตามทุกกิจกรรมการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 ได้ทุกช่องทาง ทั้ง Facebook, Instagram, Twitter, Youtube และ Website www.missgrandthailand.com และล่าสุดกับช่องทางใหม่ Star Phone Application *789 ที่สามารถ ดาวน์โหลดได้ฟรี กับโทรศัพท์มือทุกระบบซึ่ง Star Phone Application *789 ที่จะทำให้คุณสามารถร่วมสนุกกับการ Vote ให้ มิสแกรนด์ จังหวัดที่ชื่นชอบ เพื่อให้เธอผู้นั้นได้เป็น Miss Popular Vote และ ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายได้อัตโนมัติ
สำหรับผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 มีกำหนดร่วมกิจกรรมเก็บตัวที่ภูเก็ตจนถึงวันที่ 9 กรกฏาคม 2561 ก่อนจะขึ้นเวทีเพื่อชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 รอบตัดสินในค่ำคืน วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 HD สามารถจองบัตรเข้าชมการประกวดได้ที่www.missgrandthailand.com






































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here