“เจมส์ มาร์” พ่อมดการเงินสุดเพอร์เฟคกับบุคลิกสุดสวิง ในละคร “ดวงใจในไฟหนาว” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“เจมส์ มาร์” พ่อมดการเงินสุดเพอร์เฟคกับบุคลิกสุดสวิง ในละคร “ดวงใจในไฟหนาว”




                เป็นอีกหนึ่งบทบาทความสนุกและท้าทายความสามารถของพระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์  อีกครั้งกับผลงานละครล่าสุดของเจ้าตัว ใน ดวงใจในไฟหนาว  พ่อมดทางการเงินบุคลิกสุดสวิงหลากหลายอารมณ์
   เจมส์ มาร์ เผยว่า ผมรับบทเป็นเยี่ยมยุทธครับ พ่อมดทางการเงินที่มีบุคลิกอารมณ์ซับซ้อน เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่ยากสำหรับผมเหมือนกัน เพราะมันแตกต่างจากตัวเรามากพอสมควร โดยเฉพาะในเรื่องของนิสัย และตัวละครเยี่ยมยุทธยังมีความผิดปกติของบุคลิกและอารมณ์ ซึ่งผมก็ได้มีการเตรียมตัวและทำการบ้านกับบทบาทนี้พอสมควร โดยได้มีการไปปรึกษากับจิตแพทย์ท่านหนึ่ง เอาบทไปให้เขาดูและอ่านบทให้เขาฟัง ให้เขาช่วยวิเคราะห์ว่าคนที่มีบุคลิกอารมณ์ลักษณะแบบนี้เขาเป็นโรคอะไร  ซึ่งอาการแบบนี้เขาเรียกว่าว่าโรค บอเดอร์ไลน์ดิสออเดอร์ ซึ่งเป็นโรคที่เกี่ยวกับความผิดปกติทางด้านอารมณ์ที่ไม่มั่นคง อาการก็จะเหมือนกับโรคไบโพลาร์ แต่อารมณ์มันจะสวิงมากกว่าและอันตรายมาก     เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ผมประทับใจครับ รู้สึกว่าเราได้เป็นอีกหนึ่งคนจริงๆ และได้ทำมันออกมาอย่างเต็มที่ยังไงผมขอฝากละครดวงใจในไฟหนาวให้ทุกคนได้ติดตามชมกันด้วยนะครับ”                                                                                                    
แฟนๆสามารถติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายอีกครั้งของพระเอกหนุ่มเจมส์มาร์ใน ดวงใจในไฟหนาวทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3thailand





=========
โพสเมื่อ 25/8/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here