ครั้งแรกที่รายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และรายการ “แจ๋ว แฟมิลี่” ชวนคุณผู้หญิงทุกคน ให้มา กิน เที่ยว รวย สวย สุขภาพดี ในงาน “ผู้หญิง X แจ๋ว ช้อป ชิม ชิล แฟร์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ครั้งแรกที่รายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และรายการ “แจ๋ว แฟมิลี่” ชวนคุณผู้หญิงทุกคน ให้มา กิน เที่ยว รวย สวย สุขภาพดี ในงาน “ผู้หญิง X แจ๋ว ช้อป ชิม ชิล แฟร์”




ปรากฏการณ์ครั้งแรกที่รายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และรายการ “แจ๋ว แฟมิลี่” จะชวนคุณผู้หญิงทุกคน มา กิน เที่ยว รวย สวย สุขภาพดี พร้อมกัน! ในงาน “ผู้หญิง X แจ๋ว ช้อป ชิม ชิล แฟร์” งานนี้ทุกท่านจะได้รับชม MINI CONCERT จากนักแสดงช่อง 3 ที่กำลังมีผลงานอยู่ในขณะนี้ ที่จะมาโชว์เสียงร้องเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างใกล้ชิด ไม่เพียงแค่นั้นแต่ทุกท่านยังจะได้พบกับ WORKSHOP เพิ่มทักษะ ฝึกอาชีพจากกูรูตัวจริงด้านต่าง ๆ, SPECIAL INTERVIEW สัมภาษณ์พิเศษเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ, SECRET RECIPE เปิดเคล็ดลับเมนูเด็ดจากร้านเด็ด หรือ คนดัง ที่จะมาสาธิตการทำเมนูแสนอร่อย พร้อมบอกสูตรลับที่จะทำให้ทุกคนติดใจ และช่วง LUCKY DRAW เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 100 บาท จะได้รับคูปองชิงโชคจากทางร้านค้ากรอกชื่อ สกุล เบอร์โทรศัพท์ แล้วหย่อนลงกล่องชิงโชค ทุกเย็นจะมีการจับฉลากมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดี
แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! งาน “ผู้หญิง X แจ๋ว ช้อป ชิม ชิล แฟร์” ปรากฏการณ์รายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และรายการ “แจ๋ว แฟมิลี่” ในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นในวันที่ 13 16 กันยายน 2561 (พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์)  เวลา 10.00 21.00 น. ที่ CENTRAL PLAZA WESTGATE
=============
โพสเมื่อ1/9/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here