ช่อง 3 นำเสนอ ซีรีส์สะท้อนกรรมเรื่องใหม่ “The mirror กระจกสะท้อนกรรม” เรื่องสั้นที่สะท้อนถึง กรรมดี และ ไม่ดี ให้ทุกคนได้หันกลับไปมองตัวเอง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ช่อง 3 นำเสนอ ซีรีส์สะท้อนกรรมเรื่องใหม่ “The mirror กระจกสะท้อนกรรม” เรื่องสั้นที่สะท้อนถึง กรรมดี และ ไม่ดี ให้ทุกคนได้หันกลับไปมองตัวเอง



ช่อง 3 จับเรื่องสั้นสอนใจ ของ บอสใหญ่ แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์เจ้าของบริษัท มายน์แอทเวิร์ค จำกัด ซึ่งมีผลงานจากการเป็นผู้จัด ทั้ง รายการ เกมโชว์ และละคร ที่สร้างชื่อเสียงมาแล้วหลากหลายผลงาน ส่งตรงให้แฟนละครของ ช่อง 3 ได้รับความบันเทิงไปพร้อมกับได้คติสอนใจ จากโปรเจกค์ใหม่ล่าสุดแนวถนัดคือซีรีส์ ชื่อ “The mirror กระจกสะท้อนกรรม เป็นซีรีส์เรื่องสั้นจบในตอนทั้งหมดม 21 ตอน นำเสนอถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในยุค 4.0 มาบอกเล่าในรูปแบบของซีรีส์ แต่ละเรื่องส่งผลสะท้อนถึงกรรมที่ได้กระทำลงไป เรียกว่า ทำดีได้ดี ทำชั่วต้องได้ชั่ว ตีแผ่ให้คติสอนใจดูแล้วต้องคิดตามไปกับละคร

โดยประเดิมตอนแรกด้วยเรื่องพนันพัง เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่ม ชื่อ เดี่ยว ที่มีความสามารถ และมีโชคในเรื่องการทายผลฟุตบอล จนทำให้ก้าวเข้าสู่วงการโต๊ะบอล และถลำลึกสู่หลุมพลางใหญ่ที่เรียกว่า นกต่อ เด็กหนุ่มต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองใช้หนี้พนันบอลที่ติดไว้ให้หมด เพราะเกมนี้ ไม่ใช่ เพียงแค่เรื่องของเด็กๆ แต่มันคือ เกมซ่อนเกม ที่ผู้ใหญ่วางไว้ ผลงานซีรีส์ในตอนแรกนี้ ได้จับเอานักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง โบ๊ท-ธารา พระเอกดาวรุ่งมารับบทนำ ซึ่งตัวบทบาทมีความท้าทายเป็นอย่างมาก แต่ โบ๊ท ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถถ่ายทอดเรื่องราวผู้หลงผิดออกมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังตามมาติดๆกับ กล่องปริศนา นำแสดงโดย กอะล์ฟ-เบญจพล และ งมงาย นำแสดงโดย แคร์-ฉัตรฑริกา

ซีรีส์ “The mirror กระจกสะท้อนกรรม ช่อง 3 ภูมิใจนำเสนอทั้งหมด 21 ตอนนับจากนี้ รับรองว่าเหตุการณ์ในทุกตอนจะทำให้คุณต้องย้อนหันกลับมามองดูตัวเอง ว่าได้ถลำลึกเรื่องอะไรที่ไม่ดีลงไปบ้าง ประเดิมตอนแรก วันอาทิตย์ ที่ 7 ตุลาคม 2561 นำเสนอ พนันพังเป็นตอนแรก เวลา 17.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD















===============
โพสเมื่อ 6/10/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here