“มิน – มุกดา” ทำ “อ๋อม” ตะลึง งามสง่าอย่างไทยในละคร “นางทิพย์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“มิน – มุกดา” ทำ “อ๋อม” ตะลึง งามสง่าอย่างไทยในละคร “นางทิพย์”


               

นอกจากละคร นางทิพย์ ของค่าย  มีเดีย ซีน จะเต็มไปด้วยเรื่องราวดราม่าการเชือดเฉือนอารมณ์ รวมถึงความลึกลับแล้ว ยังจัดเต็มในเรื่องของความอลังการของฉาก ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสความงดงามไปพร้อมกัน
เรื่องราวของฉากนี้ เกิดขึ้นเพราะ คุณหญิงทรงศิริ (ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) รับหน้าที่เป็นประธานในการจัดงานการกุศล เธอต้องการให้ ปริตตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) หลานรัก ได้เป็นดาวเด่นในงาน เลยให้ ปริตตา เดินแฟชั่นโชว์ฟินาเล่ปิดท้าย  และเนื่องจากงานนี้เป็นงานเกี่ยวกับของพื้นบ้าน และสืบสานความเป็นไทย ปริตตา ซึ่งตอนนี้มีเจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) สิงร่างอยู่ยิ่งดูสง่างามและเป็นจุดเด่นภายในงานจนทุกคนตกตะลึง รวมถึง ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) และ ญาดา (สิรินทร์ ก่อเกียรติ)
เบื้องหลังฉากใหญ่ฉากนี้ มิน และ มุกดา จะต้องสลับกันแสดง เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า ทั้งคู่ คือคน ๆ เดียวกันในเวลานี้  ผู้กำกับ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ เริ่มต้นโดยให้มินเล่นก่อน จากนั้นก็มาต่อที่มุกดา ซึ่งได้สวมชุดไทยครั้งแรกในละครเรื่องนี้จะต้องก๊อปปี้คาแรคเตอร์ทิพฉายที่มินแสดงออกมาให้เหมือนมากที่สุด ในความสง่างามของทั้งคู่ ก็มีความตื่นเต้นเล็กน้อย เพราะการเปิดตัวนี้ไม่ใช่แค่เดินบนเวทีเฉย ๆ แต่จะต้อง นั่งบนเสลี่ยงซึ่งมีหนุ่ม ๆ กล้ามโตถึง 4 คน แบกพวกเธอออกมา ดังนั้นจึงจำเป็นต้องทรงตัวให้ดี ไม่อย่างนั้นทุกอย่างจะไม่สวยสมจริง นอกจากสองสาวที่จะต้องเหนื่อยมากกว่าปกติแล้ว ฉากนี้ยังมี อ๋อม อรรคพันธ์ และ เมย์ สิรินทร์ เข้าฉากอีกด้วย นับเป็นฉากใหญ่ที่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด
ติดตามชมความสวยงาม และความอลังการของฉากนี้ ได้ในละคร “นางทิพย์”  วันอังคารที่ 16 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here