รู้แล้วอึ้ง!!! เหตุผลที่ อ๋อม อรรคพันธ์ ได้รับบท "อินทรีแดง" เหมือน มิตร ชัยบัญชา เพราะว่า..... - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2561

รู้แล้วอึ้ง!!! เหตุผลที่ อ๋อม อรรคพันธ์ ได้รับบท "อินทรีแดง" เหมือน มิตร ชัยบัญชา เพราะว่า.....


    แค่เปิดตัว อินทรีแดง ลงข่าวไปไม่กี่ชั่วโมง กระแสแรงไม่มีตก ในโลกโซเชียล มีทั้งชื่นชมเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ที่อ๋อม อรรคพันธ์ มารับบทเป็นอินทรีแดง ชาวโซเชียลบางส่วนนำไปเปรียบเทียบกับ เจมส์ เรืองศักดิ์ บางส่วนนำไปเปรียบเทียบกับ  มิตร ชัยบัญชา แต่บางส่วน ก็เห็นด้วย เพราะเชื่อมั่นในผู้จัด อย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์ ประกอบกับได้ กวาง ฟ้ารุ่ง มาช่วยดูแลด้านภาพลักษณ์ โดยรวมของละคร อินทรีแดง ซึ้งจะแตกต่างกับอินทรีแดง ในอดีตที่ผ่านมาแน่นอน ในวันบวงสรวงได้เปิดตัวให้เห็นกันมาแล้วว่า อินทรีแดง เวอร์ชั่น2019 เว่อร์อลังการแค่ไหน ส่วนนักแสดงนำที่รับบทอินทรีแดง  มาลงตัวที่อ๋อม อรรคพันธ์นั้น อ๋อม อรรคพันธ์ เป็นพระเอกที่มีความสามารถเพียบพร้อมทุกด้าน แม้บางคนอาจจะมองว่าไม่ใช่พระเอกสายนักบู๊ แต่ในความเป็นนักแสดง ผู้จัดมั่นใจว่าเขาทำได้ทุกบทบาทแน่นอน   
       แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนไม่ทราบว่า พระเอกอินทรีแดงคนใหม่ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เกิด 28 มกราคม พ.ศ. 2528 เกิดวัน เดือน เดียวกันกับ มิตร ชัยบัญชา เกิด 28 มกราคม 2477   เรื่องดีๆแบบนี้ไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นกับใครก็ได้  แต่ทั้งนี้ ต้องรอชมผลงานว่าจะเป็นอย่างไร  ให้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์

         ขอบคุณข้อมูล อ้างอิงจาก วิกิพิเดีย
------------------------------------------------
    อินทรีแดงนำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ,โบว์  เมลดา สุศรี  และยังมี  ชนะพล สัตยา,รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน,อาภา ภาวิไล,รัญดภา มันตะลัมพะ,อติรุจ สิงหอำพล,พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร,เจจินตัย แวนดิว,กฤตย์ อัทธเสรี,ญาดา เทพนม,วาเนสซ่า บีเวอร์,เวนช์ ฟอลคอนเนอร์,ทะนงศักดิ์ ศุภการ,วิศรุต เดชกุล,ศรุต สุวรรณภักดี,ชาลี เลิศโภคานนท์,ชัชพล กุลศิริวุฒิชัย,แพทริก ฟอร์สเนอร์,กิตติพงศ์ กมลรัตน์,รุ่งโรจน์ ภวมงคลชัย,สมใจ จันทร์มูลตรี,วินัย เวียงย่างกุ้ง,ภุชงค์ ศาสตร์นอก,วีระชัย หัตถโกวิท,สหัสวรรษ  ปัญญาโชคไพศาล,สันติสุข พรหมศิริ,ทนงศักดิ์ ศุภการ,ฉัตรวัต  รัตนวงศ์,ราตรี วิทวัส,สุรวุท ไหมกันเป็นต้น 

ฝากติดตามชม เร็วๆนี้ ทางช่อง7HDกด35  โอริเวอร์ บีเวอร์ รับประกันคุณภาพและความมันส์






























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here