“ปุ๊กลุก” เขิน ถูก “อ๋อม” จู่โจม ในละคร “นางทิพย์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“ปุ๊กลุก” เขิน ถูก “อ๋อม” จู่โจม ในละคร “นางทิพย์”


           

          กองเชียร์นางฟ้ารวิปรียา พร้อมเฮได้เลย เพราะวันนี้ ดร.ภาธร กำลังจะเจอคนที่เขาเฝ้าตามหาแล้ว บอกเลยว่าละคร “นางทิพย์” จากค่าย “มีเดีย ซีน”  จัดความโรแมนติกแบบต่อเนื่องให้คุณได้ฟินแน่นอน
            ฉากนี้เล่าเรื่องราว หลังจากที่ หลวงไพรัชพากษ์พิจารณ์ (สรพงษ์ ชาตรี) บอกให้ ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) พา ทินเทพ (ตากเพชร เลขาวิจิตร) ไปที่ร้านขายของเก่า เมื่อทั้งคู่มาถึง  สิ่งที่ทำเอา ดร.ภาธรถึงกับตกอยู่ในภวังค์ ก็คือสาวสวยเจ้าของร้าน  เธอคือ รวิปรียา (ฝนทิพย์ วัชระตระกูล) นั่นเอง รวิปรียาแสดงตัวว่าไม่เคยรู้จัก ดร.ภาธร มาก่อน แต่ ดร.ภาธร ก็ไม่ยอม พยายามหว่านล้อม ให้รวิปรียา ยอมรับให้ได้ว่า จริง ๆ แล้วเธอคือคนที่คอยช่วยเหลือและรู้จักเขาเป็นอย่างดี
            เพื่อให้สมจริงที่สุด ทีมงานเลยเนรมิต โรงไม้เก่า ย่านนนทบุรี ให้เป็นร้านขายของเก่า ด้าน ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับ นัดแนะนักแสดง ทั้ง อ๋อม, ปุ๊กลุก และไต้ฝุ่น เกี่ยวกับจังหวะและอารมณ์ คนที่จะต้องรับบทหนักหน่อย คือ อ๋อม และ ปุ๊กลุก เพราะซีนนี้อ๋อมจะต้องทำให้หัวใจของนางฟ้าอย่าง ปุ๊กลุกหวั่นไหว แต่เพราะทั้งคู่สนิทกัน พอจะต้องเข้าฉาก จ้องตาแล้วให้เขิน กลายเป็นว่ามองหน้ากันแล้วขำแทน แต่สุดท้ายเพราะความเป็นมืออาชีพ ฉากนี้ก็ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัวในที่สุด
            รอลุ้นเลยว่า หัวใจของนางฟ้ารวิปรียา จะหวั่นไหวเพราะมนุษย์อย่าง ดร.ภาธรไหม ในละคร“นางทิพย์”  วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here