สะเทือนอารมณ์ “มิน” น้ำตานองหน้า “อ๋อม” ตัดรัก “ปุ๊กลุก” เตือนสติ ให้ยอมปล่อยวาง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สะเทือนอารมณ์ “มิน” น้ำตานองหน้า “อ๋อม” ตัดรัก “ปุ๊กลุก” เตือนสติ ให้ยอมปล่อยวาง



                ทีมของเจ้าฟ้าทิพฉาย เตรียมหยิบผ้าเช็ดหน้าไว้ซับน้ำตาได้เลย เพราะละคร “นางทิพย์” โดยค่าย “มีเดีย ซีน” วันนี้ จะสร้างความสะเทือนอารมณ์ถึงหัวใจแน่นอน
                ฉากนี้เล่าเรื่องราว หลังจากที่ ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) พบแหวนพญานาค ซึ่ง เจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) ได้เสกแหวนปลอมวงนี้ เพื่อให้ดร.ภาธร นำมันกลับมาไว้ที่หนองพราย ตามคำแนะนำของ รวิปรียา (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) เมื่อมาถึง ดร.ภาธรนั่งสมาธิ เพื่อที่จะสื่อสารกับรวิปรียาให้ได้ จนรวิปรียาปรากฏตัว เธออธิบายทุกสิ่งให้ดร.ภาธรได้รู้ ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าเวลานั้น เจ้าฟ้าทิพฉายได้ฟังทั้งหมด พร้อมน้ำตาที่อาบแก้ม จากความผิดหวัง
                สำหรับฉากกระชากหัวใจของเจ้าฟ้าทิพฉายนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านสวนกลิ่นแก้ว ย่านนนทบุรี ฉากนี้ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับ ขอให้นักแสดงทุกคนทำสมาธิก่อนเข้าฉาก ดังนั้นวันนี้ทั้ง มิน และ ปุ๊กลุก ซึ่งสนิทกัน ต่างแยกกันทำสมาธิอย่างจริงจัง บทหนักตกอยู่กับมิน เพราะจะต้องถ่ายทอดอารมณ์ ความผิดหวังจากการรอคอยผู้ชายคนหนึ่งมากว่าร้อยปี ด้วยหยดน้ำตาที่อาบแก้ม ซึ่ง มิน ทำได้ดีเรียกว่าน้ำตาสั่งได้ ทำเอาทุกคนในกองต่างสะเทือนอารมณ์ไปพร้อมกัน ยิ่งตอนที่จะต้องปะทะคารมกับ ปุ๊กลุก ทั้งปุ๊กลุกและมิน ที่ในบทจะต้องมีจุดยืนและความเชื่อของตัวเอง ก็จัดเต็มปะทะกันได้อย่างน่าชม ด้านอ๋อมเอง ก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เมื่อบทของดร.ภาธรในฉากนี้ ต้องแสดงความคิดและความรู้สึกเกี่ยวกับความรักของตนออกมา โดยไม่คำนึงถึงสิ่งใดอีกแล้ว
                ติดตามฉากเชือดเฉือน สะเทือนอารมณ์ ทำให้หัวใจกระตุกและสั่นไหวนี้ได้ ในละคร “นางทิพย์”  วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here