ณัฐ-ณัฐรัฐ เพลย์บอยตัวพ่อ กับที่สุดของความร้ายกาจ ในละคร “ประกาศิตกามเทพ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ณัฐ-ณัฐรัฐ เพลย์บอยตัวพ่อ กับที่สุดของความร้ายกาจ ในละคร “ประกาศิตกามเทพ”





              สงสัยว่าหนุ่มคนนี้จะถูกใจกับบทร้ายเข้าให้ซะแล้ว สำหรับหนุ่ม ณัฐ-ณัฐรัฐ ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือ   ความร้ายในละครรักนี้เจ๊จัดให้ และ เจ้าบ้านเจ้าเรือน โดยครั้งนี้เขาก็กลับมารับบทร้ายอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตัวละครใน ประกาศิตกามเทพ เป็นบทที่ร้ายที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นมา
            เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมร้ายที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมาเลย ฉลาดแบบมีเล่ห์เหลี่ยม เจ้าชู้จีบผู้หญิงไปวันๆ  แต่เขาก็มีมุมที่ดีบ้างนะ อย่างตอนเด็กๆนางเอกโดนแกล้ง แล้วเราก็เข้าไปช่วย ทำให้นางเอกเกิดความประทับใจในตัวเรา แต่โดยรวมตัวละครตัวนี้ก็ร้ายนั้นแหละ ด้วยเหตุการณ์ที่เข้าใจผิดและน้อยใจคุณปู่ที่ให้ความสำคัญกับตัวพระเอกมากกว่าเรา ซึ่งเราเองเป็นหลานชายคนเดียวในตระกูลที่น่าจะได้เป็นเจ้าของบริษัทต่อจากคุณปู่ เรื่องนี้มีปมเยอะต้องใช้พลังมากพอสมควร คือมันเหมือนเราต้องแบกอะไรไว้กับตัวเองมากมาย ฉากเครียดๆก็เยอะมาก บางทีกลับบ้านไปปวดหัวเลยครับ ทำให้เราค่อนข้างเหนื่อยเร็วกว่าฉากปกติทั่วไป แต่พอตอนที่เราไปดูมอนิเตอร์มันออกมาโอเคมากๆเลย ทำให้หายเหนื่อย ผมรู้สึกชอบมากๆ เพราะว่ามันมีหลากหลายอารมณ์ที่ให้เราเล่นออกมา
       งานนี้หนุ่ม ณัฐ ณัฐรัฐ ของเราจะแสดงออกมาร้ายกาจแค่ไหน แฟนๆสามารถติดตามชม ได้ในละคร ประกาศิตกามเทพ ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33  และ Application Ch3 thailand




===========
โพสเมื่อ 24/10/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here