“มารีน่า” เข้าครัว ขอสูตรเด็ด “เชฟเอียน” เซอร์ไพรส์ “มาร์กี้” พี่สาว และคุณแม่สุดสวย !! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“มารีน่า” เข้าครัว ขอสูตรเด็ด “เชฟเอียน” เซอร์ไพรส์ “มาร์กี้” พี่สาว และคุณแม่สุดสวย !!



   โตเกียวไซส์ยักษ์นายเจไซส์ใหญ่บะเริ่มเทิ่ม สูตรลับเฉพาะ กลิ่นหอม นุ่ม มีทั้งแป้งธรรมดาและแป้งชาร์โคล พร้อมมีไส้ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไส้มันม่วงผสมพริกเผาไข่ดาว  ไส้กะเพราไก่ไข่ดาว ที่ให้เนื้อไก่เน้นๆ ไม่มีมันผสม เผ็ดนิดๆ ถึงรสชาติกะเพราจริงๆ ของแท้ต้องมีไข่ 3 ฟองอีกด้วย ห้ามพลาด มาต่อกันกับร้าน “Oppa เกาหลี” รวบรวมอาหารเกาหลีต้นตำรับไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นต๊อกบ๊กกีที่ทำมาจากแป้งข้าวเจ้าผสมแป้งข้าวเหนียว ผสานด้วยซอสพริกเกาหลี และพลาดไม่ได้กับเมนูโอเด้งที่ทำมาจากลูกชิ้นปลาเสียบไม้เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปใสเกาหลี ใครที่อยากลองทานอาหารเกาหลีที่เป็นสูตรต้นตำรับไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีแล้ว แค่มาที่สยามสแควร์ก็ฟินกันได้เลย พลาดไม่ได้ใน ช่วง Street Food
ช่วง พิชิตฝันสัปดาห์นี้ “แซ็ก ธนินวัฒน์” เปิดครัวต้อนรับ สาวสวยลูกครึ่ง ออร่ามาเต็ม มารีน่า ศตานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวสุดหวงของนางเอกสุดฮอต มาร์กี้ ราศรีที่มาเล่าถึงความประทับที่มีต่ออาหารเมนูโปรดอย่าง ข้าวผัดสเปน ฝีมือของคุณแม่ที่บอกว่าอร่อยมากๆ ที่ไม่ว่าจะไปหาทานที่ไหนหรือลองทำเองก็ไม่ได้รสชาติเหมือนที่คุณแม่ทำ วันนี้เลยอยากให้ เชฟเอียน รังสรรค์เมนู “Paella ปาเอญ่า ข้าวผัดสเปน ฉบับสูตรเด็ดไม่เหมือนใคร เพื่อที่จะเอาเคล็ดไม่ลับนี้กลับไปทำเซอร์ไพรส์คุณแม่และพี่สาว ต้องติดตามกันว่า เมนูนี้หน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร แล้วสาวมารีน่าจะจดจำสูตรเด็ดสไตล์เชฟเอียนได้หรือไม่ ต้องลุ้น !!
วัตถุดิบขึ้นชื่อของจังหวัดอ่างทอง ต้องยกให้ “หมูทุบ” กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรจรเข้ร้อง ที่ยังคงทำโดยแรงมือแบบโบราณและยังใช้อุปกรณ์พื้นบ้าน ซึ่ง The Big Kitchen สัญจรสัปดาห์นี้ อ๊อฟ-เปรี้ยว พิธีภาคสนามของเราได้มอบโจทย์หินให้พี่น้องชาวบ้านท้องถิ่นต้องนำหมูทุบมารังสรรค์เป็นเมนูแปลกใหม่ ที่มีชื่อว่า ต้มโคล้งหมูทุบใบมะขาม  ต้องรอติดตามว่า เมนูนี้หน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร และ จะน่ารับประทานแค่ไหน รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 27ตุลาคม 2561 เวลา 09:00-09:30 น. ที่ช่อง 13 Family ห้ามพลาดเด็ดขาดดด!!  


================
โพสเมื่อ24/10/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here