มายด์ วรัทยา เจองานหินเข้าอย่างจัง ในละครแก้วกุมภัณฑ์ โอด...บทร้ายยากกว่าที่คิด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

มายด์ วรัทยา เจองานหินเข้าอย่างจัง ในละครแก้วกุมภัณฑ์ โอด...บทร้ายยากกว่าที่คิด




                สาวสวยดีกรีนางงาม มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกอกถูกใจกับบทร้าย                         เอามากๆ โดยผลงานล่าสุดของเธอกับบท นงพะงา ในละคร แก้วกุมภัณฑ์ ต้องมาเล่นร้ายแบบเต็มๆ จนเจ้าตัวบอกว่าบทนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดไว้
บทร้ายยากนะคะ ตอนแรกคิดว่าไม่ยากเพราะเป็นบทที่เราอยากจะเล่นอยู่แล้วคือตัวเราเองชอบ        เล่นร้ายดูสนุกดี ซึ่งชีวิตจริงเราไม่ได้ทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ในละครเราได้ทำแบบสุดโต่งไปเลย แต่พอได้มาเล่นจริงๆ ร้ายที่เราดูในทีวีกับการมาเล่นจริงๆ มันยากมากค่ะ คือไม่ได้แค่วี๊ดวายอย่างเดียว มันต้องมีอารมณ์ ความรู้สึกเข้าไปด้วย บางซีนมันมีความรู้สึกของตัวละคร โดนกระทำอย่างนี้ คิดอย่างนี้ แสดงออกมาแบบนี้ เราก็ทำการบ้านในแต่ละซีนว่าเขาทำอย่างนี้เพราะอะไร คิดอะไรอยู่ มายด์ขอฝากละคร แก้วกุมภัณฑ์ ด้วยนะคะ เป็นละครที่ดูได้ทุกวัย ดูได้ทั้งครอบครัว เนื้อเรื่องก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามชมด้วยนะคะ
แฟนๆสามารถติดตามชมการแสดงของสาวสวย มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ในละครแฟนตาซี แก้วกุมภัณฑ์ ได้ทุกวัจัทร์-วัพฤหับดี เวลา 19.05-20.05 . และวัศุกร์ เวลา 18.45-19.45 .ทางช่อง 3ช่อง 33 และ Application Ch3thailand




==============
โพสเมื่อ 28/10/61


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here