"หญิง รฐา" ลุยธุรกิจเต็มสูบ! เปิดตัว “D24Orga” ควงหวานใจ “ตุลย์ ตุลยเทพ” ร่วมเผยแรงบันดาลใจ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

"หญิง รฐา" ลุยธุรกิจเต็มสูบ! เปิดตัว “D24Orga” ควงหวานใจ “ตุลย์ ตุลยเทพ” ร่วมเผยแรงบันดาลใจ




หญิง รฐา โพธิ์งาม นักร้อง นักแสดง และนางแบบชื่อดัง การันตีฝีมือทั้งทางด้านการแสดงและการบริหารงานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หรือรู้จักกันในนามแม่ทัพของ D24 แบรนด์อาหารเสริมประเภท Sliming & Weight Control
         
และปีนี้เข้าสู่ปีที่ 5 ของ D24 ก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย เพราะ CEO สาวสวยคนเก่งประกาศยกระดับเพิ่มคุณค่าของแบรนด์เข้าไปอีกขั้น ด้วยการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ D24Orga หรือ D24 Organic” กับการมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ด้วยคุณประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นจากสารสกัดจากธรรมชาติ100% ให้ผู้บริโภคได้มีความเชื่อมั่นในเรื่องความปลอดภัย และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ไม่ส่งผลอันตรายต่อสุขภาพอย่างแท้จริง งานนี้สาว หญิง รฐา ตั้งใจเกินร้อยกล้าคิด กล้าทำ กล้าแตกต่าง เปลี่ยนนโยบายบริษัท ยึดหลักเข้าสู่การเป็นองค์กรสีขาวอีโค่เฟรนด์ลี่เต็มรูปแบบ โดยมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงมาแสดงความยินดีแน่นร้าน EVERYDAY CAFE’ ย่าน อาร์ซีเอ  อาทิ  เพื่อนสุดซี้ อย่าง ออฟ- ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” และกูรูด้านโภชนาการอย่าง กี้- พิรุณ เอื้อวิทยา และที่ขาดไม่ได้คือคนรู้ใจอย่าง ตุลย์ ตุลยเทพ ที่มาเป็นแรงใจ และให้แรงบันดาลใจในการปรับชีวิตอิงวีถีธรรมชาติ แบบที่เจ้าตัวกำลังเป็นอยู่ทุกวันนี้ โดยที่ทั้งสามคนนั้นมีแนวการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน แต่ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือการมีสุขภาพที่ดี 
          หญิง รฐา เผยว่า มาวันนี้หญิงไม่ได้เพียงแต่ปรับคุณค่าเพิ่มแค่ตัวผลิตภัณฑ์ แต่หญิงยังทำการรีแบรนด์ครั้งใหญ่อีกด้วย  ไม่ว่าจะ Re-Image (รีอิมเมจ) สร้างภาพลักษณ์ใหม่มุ่งสู่การเป็นองค์กรสีขาว อีโคเฟรนด์ลี่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง , Re-Brand (รีแบรนด์) จาก D24Plus เป็น D24Orga นวัตกรรมวัตถุดิบธรรมชาติ 100% เกรดออแกนิคมาตรฐานสูงระดับสากล  ดังนั้น วิสัยทัศน์ของ D24 จะยึดแนวทางวิถีธรรมชาติแบบระยะยาว ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย และให้คุณประโยชน์สูงสุด D24 Orga หรือ D24 Organic ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักให้คุณค่าจากธรรมชาติ 100% ประกอบด้วยคุณค่าหลักๆ สารสกัดจากกระบองเพชรที่มีชื่อว่า นีโอพันเทีย / Beta glucan (เบต้า กลูแคน) /สารสกัดจากส้มแขก /Chitosan/ ชาเขียว สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ D24 Orga นั้น จะสามารถตอบโจทย์กับทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะคนที่ใส่ใจสุขภาพอยู่แล้ว คนที่เริ่มหันมาใส่ใจ หรือคนที่ไม่เคยใช้สินค้าจากธรรมชาติก็ตาม และการเลือกพรีเซนเตอร์ของ D24Orga นั้น คือ คนยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพ เลือกวิถีธรรมชาติแทนการใช้สารเคมีและทั้งหมดนี้คือตัวตนของ D24Orga ซึ่งมีแนวทางที่ทุกคนจะเห็นจากความเป็น หญิง รฐา นั่นเอง แผนต่อไปนั้นเราจะเติบโต เป็น Organic Health แบบครบวงจร รวมถึง การคืนสิ่งดีๆ กลับสู่สังคม ในกิจกรรม CSR ในโครงการ ให้เวลากับวิถีธรรมชาติ โดยไปจัดสร้างพื้นที่ทำสวนออร์แกนิก ให้กับชุมชน เพื่อให้เป็นความรู้ เพื่อการบริโภค และเสริมสร้างอาชีพอีกทางหนึ่งด้วยค่ะ
บอกเล่าเรื่องการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจสู่เป้าหมายที่ดีแล้ว เมื่อถามถึงความรักครั้งนี้ ทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมอย่างไร หญิง เผย ว่า “ความรักครั้งนี้ทำให้ชีวิตดีขึ้นในเรื่องของการใส่ใจตัวเอง รักสุขภาพ และหันกลับมาออกกำลังกายมากขึ้น เพราะเราสองคนชอบการออกกำลังกายค่ะ มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบอะไรคล้ายๆกันอยู่แล้ว ส่วนธุรกิจทำให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่หญิงยังไม่ได้คิดเป็นตัวเลข หรือต้องการร่ำรวยจากธุรกิจนี้มากเกินไป ขอแค่ได้กำไร อยู่ตัวและขอให้มีคนรักเราไปนานๆ ก็พอแล้วค่ะ”















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here