ทีมนางฟ้าเตรียมเฮ!!! “อ๋อม” บอกรัก “ปุ๊กลุก” ใน "นางทิพย์" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ทีมนางฟ้าเตรียมเฮ!!! “อ๋อม” บอกรัก “ปุ๊กลุก” ใน "นางทิพย์"



                เพราะความรักบังคับกันไม่ได้ ดังนั้นสิ่งที่ดร.ภาธร ตัดสินใจว่าจะมอบความรู้สึกห่วงใยให้ใคร นั่นก็ต้องมาจากหัวใจของเขาเอง ละคร “นางทิพย์” จากค่าย “มีเดีย ซีน” วันนี้บอกเลยว่า ทีมนางฟ้ารวิปรียาห้ามพลาด!
                เรื่องราวของฉากนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ทบทวนความรู้สึกของตัวเอง จนแน่ใจแล้วว่า หัวใจของเขาในเวลานี้นั้นอยู่กับใคร ดร.ภาธร จึงตัดสินใจไปพบกับ รวิปรียา (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) พร้อมกับออกปากบอกความรู้สึก
                เบื้องหลังฉากเปิดเผยความรู้สึกของ ดร.ภาธร ในวันนี้ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ตั้งใจให้ทั้ง อ๋อม และ ปุ๊กลุกได้บิ้วต์อารมณ์เต็มที่ งานนี้หนุ่มอ๋อม ทำการบ้านมาอย่างดี เพราะบทที่จะต้องพูดนั้นยาวไม่น้อย แถมแต่ละประโยคจะต้องสื่อถึงความรู้สึกออกมาให้ชัดเจน  และอ๋อมก็ทำได้อย่างดี เรียกว่าผ่านฉลุย ด้านปุ๊กลุกเองก็แสดงความเป็นมืออาชีพ  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของบทพูด หรือสีหน้าและอารมณ์ของตัวละคร รวิปรียา ปุ๊กลุกแสดงออกมาได้แบบดีเยี่ยม
                ติดตามฉากเปิดเผยความรู้สึกนี้ และลุ้นคำตอบของนางฟ้ารวิปรียาที่มีต่อ ดร.ภาธร ได้ใน ละคร “นางทิพย์” วันจันทร์ที่  29 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here