“แม็กกี้ อาภา” ขึ้นแท่นเจ๊ดัน!! เปิดตัวพระเอกใหม่ “เข้ม- หัสวีร์” ในละคร “ไฮโซสะออน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“แม็กกี้ อาภา” ขึ้นแท่นเจ๊ดัน!! เปิดตัวพระเอกใหม่ “เข้ม- หัสวีร์” ในละคร “ไฮโซสะออน”



พร้อมลงจอทางช่อง 7HD แล้ว สำหรับละครโรแมนติกคอเมดี้  เรื่อง  ไฮโซสะออน  เรื่องราวของความรักต่างชนชั้น  ผลงานค่าย มีเดีย ซีน  จากบทประพันธ์ของ “ หัสวีร์” เขียนบทโทรทัศน์โดย  “เฟื่องฟ้า”   กำกับการแสดงโดย พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ประทับใจ “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก”
           “ไฮโซสะออน” นำแสดงโดย แม็กกี้-อาภา ภาวิไล ในบทของไฮโซสาวผู้ปิดบังชาติกำเนิดของตัวเอง ปะทะกับพระเอกน้องใหม่ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่มารับบทเจ้าของอู่ซ่อมรถมาดเข้มที่ยังไม่ลืมอดีตรักในวัยเยาว์ที่เขาและเธอมีให้กัน ร่วมด้วย อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย, เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ, เติ้ล-ปิติพน  พรตรีสัตย์, เติร์ก-ณัฐชนน  ภูวนนท์, น้ำฝน-ปริตา  ไชยรักษ์ฯลฯ
           นอกจากนี้ยังมีนักแสดงการันตีคุณภาพ อาทิ ปิยะมาศ โมนยะกุล,  ณหทัย  พิจิตรา,  เอก โอรี,  ปราบ ยุทธพิชัย, ณุศรา  ประวันณา, เวนซ์ ฟอลโคเนอร์, น้ำทิพย์ เสียมทองฯลฯ ตบท้ายด้วยนักแสดงเด็กซึ่งมาแรงที่สุดในเวลานี้ น้องอินเตอร์ -รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ
แม็กกี้ อาภา “สำหรับเรื่องนี้รับบทเป็นเมริศาค่ะ พื้นฐานตัวละครนี้เรามีแม่เป็นคนต่างจังหวัด เคยใช้ชีวิตวัยเด็กอยู่ต่างจังหวัด แต่คุณย่าก็พาเรามาอยู่ด้วยและให้เราทิ้งอดีตทุกอย่าง เรื่องนี้ได้หัดพูดภาษาอีสานด้วยค่ะ ซึ่งการร่วมงานกับเข้ม ตัวเข้มเป็นคนตั้งใจมาก จะทำการบ้านก่อนมาถ่ายทุกครั้ง  อยากฝากให้ติดตามละคร ไฮโซสะออนด้วยนะคะ”
เข้ม-หัสวีร์ เผยว่า “สำหรับผม รับบทเป็นไอดินครับ ซึ่งถือว่าเป็นบทที่ยาก เพราะไอดินดูภายนอกจะเป็นคนแข็งแกร่ง แต่ภายในจะอ่อนไหวง่ายมาก ส่วนการร่วมงานกับแม็กกี้ เขาเก่งมาก ๆครับ ยิ่งถ้าเป็นซีนอารมณ์ อย่างฉากร้องไห้ พอนับปุ๊บน้ำตาเขาไหลปั๊บ ผมเห็นความตั้งใจของเขาแล้วก็ยิ่งต้องพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด  อยากให้เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ นอกจากผมและแม็กกี้ นักแสดงรวมถึงทีมงานทุกคน ตั้งใจทำมาก ๆ ครับ”
เตรียมพบกับความสนุกพร้อมกัน ในละคร  “ไฮโซสะออน”  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 . วันศุกร์ เวลา 18.30 . ประเดิมตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here