“ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ กับ มิว-นิษฐา” หวานกุ๊กกิ๊ก พาเที่ยวหลวงพระบาง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ กับ มิว-นิษฐา” หวานกุ๊กกิ๊ก พาเที่ยวหลวงพระบาง




            สนุกเข้มข้นทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “ด้วยแรงอธิษฐาน” ของค่ายกัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
คนดูลุ้นไปกับเรื่องราวของละคร แต่สำหรับสัปดาห์นี้ พระนาง ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี กับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน จะพาไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวที่หลวงพระบาง สปป.ลาว
            โดยเป็นตอนที่คุณกฤตย์(ติ๊ก เจษฎาภรณ์)นัดกับนายสิงหนาท หรือ นายสิงห์(หลุยส์ สก๊อต) เพื่อนรัก และผู้ช่วยคำรณ(บอล อัศนัย เทียนทอง)เพื่อไปดูที่ดินที่จะสร้างโรงแรมด้วยกัน ก็เลยให้นัทธมน(มิว นิษฐา)ไปดูด้วย โดยนอกจากดูที่แล้ว ก็พากันไปเที่ยวไหว้พระ และเที่ยวสถานที่สวยงามของหลวงพระบาง ความใกล้ชิดและความรู้สึกดีดีของกฤตย์และนัทธมนเริ่มมีมากขึ้นและนัทธมนพยายามห้ามใจตัวเอง เพราะความแค้นในอดีต
            สำหรับสถานที่ที่ไปถ่ายทำ ก็เป็นไฮไลท์สำคัญของหลวงพระบาง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองมรดกโลก เริ่มที่วัดเชียงทอง วัดเก่าแก่กลางเมือง สวยงามมาก ต่อด้วยพระธาตุพูสี ต้องเดินขึ้นบันไดไปถ่ายทำถึง 328 ขั้น เพื่อชมวิวเมืองหลวงพระบาง สวยงามมาก แล้วยังไปตักบาตรข้าวเหนียว เดินสะพานไม้ไผ่ ทอดยาวริมแม่น้ำ ชมตลาดสดตอนเช้า และ ตลาดไนท์มาร์เก็ต ตอนกลางคืน และที่พลาดไม่ได้คือน้ำตกกวางสี น้ำตกที่ใหญ่และสวยงามที่สุดของหลวงพระบาง เรียกว่าได้ถ่ายทำกันทั่วเมืองหลวงพระบาง เก็บวิวสวยๆ และฉากหวานโรแมนติกน่ารักของ ติ๊ก กับ มิว รวมทั้งมี
หลุยส์ สก๊อต กับ บอล อัศนัย มารับเชิญร่วมแสดงเฉพาะที่หลวงพระบางด้วย ซึ่งนักแสดงทุกคน
ยอมรับว่าประทับใจหลวงพระบาง กับบรรยากาศที่สวยงาม และ ความเก่าแก่แบบดั้งเดิม
            ไม่อยากให้พลาด ชมติ๊ก กับ มิว เที่ยวหลวงพระบางอย่างเต็มๆได้ในละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” วันพฤหัสที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3
























===========
โพสเมื่อ 3/10/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here