“ปุ๊กลุก” ขวางทาง “มิน” สะกดหัวใจ “อ๋อม” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“ปุ๊กลุก” ขวางทาง “มิน” สะกดหัวใจ “อ๋อม”



นับเป็นฉากสำคัญในละคร “นางทิพย์” เลยทีเดียว เมื่อ “ทิพฉาย” มิน พีชญา ดลใจให้ “ภาธร” อ๋อม อรรคพันธ์ ได้พบกับแหวนพญานาค และสะกดให้ภาธรสวมแหวนวงนี้ เพื่อที่จะระลึกถึงเหตุการณ์เก่า พร้อมจะทำให้ภาธรตกอยู่ในมนต์สะกดของเธอตลอดไป  แต่ปรากฏว่า “รวิปรียา” ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กลับออกมาขัดขวาง งานนี้บอกเลย การปะทะระหว่าง ทิพฉายและ รวิปรียาเข้มข้นสุด ๆ
งานนี้ผู้กำกับ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ขอเนรมิตกระท่อมที่โคกร้าง โดยยกกองไปถ่ายทำที่บ้านสวนกลิ่นแก้ว ย่านนนทบุรี  และในส่วนของการถ่ายทำ บทหนักตกอยู่กับสองสาว ที่นอกจากบทจะยาวทั้งคู่แล้ว ด้วยความที่ทั้งสองไม่ใช่มนุษย์ปกติ คนนึงเป็นนางฟ้า ส่วนอีกคนเป็นวิญญาณที่เต็มไปด้วยการรอคอย ก็เลยจะต้องมีการแสดงอิทธิฤทธิ์ใส่กัน ซึ่งในการถ่ายทำนั้น ทั้งมิน และ ปุ๊กลุก ต้องตกลงเรื่องคิวกันก่อนล่วงหน้า การส่งและรับรีแอ็คชั่น ก็เลยลื่นไหลด้วยดี ส่วนพระเอกของเรา แม้ในบทจะยืนเฉย ๆ เพราะตกอยู่ในมนต์สะกด  แต่ก็จะต้องโดนพลังของสองสาวกระเด็นล้มไปอีกทาง ซึ่งกว่าจะถ่ายทำเสร็จ หนุ่มอ๋อมก็ล้มหลายรอบทีเดียว แต่จะล้มกี่รอบอ๋อมบอกว่าพร้อม ยอมเหนื่อยเพื่อละครครับ!!
            ติดตามฉากการปะทะของเพื่อนรัก “มิน-ปุ๊กลุก” ได้ในละคร “นางทิพย์”  วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม นี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here