สองซูเปอร์สตาร์ “ฮยอนบิน-จางดงกอน” นำทีม กัดกินทั้งเอเชีย “RAMPANT นครนรกซอมบี้คลั่ง” บุกเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซานครั้งที่23 เปิดตัวสุดฮือฮา - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สองซูเปอร์สตาร์ “ฮยอนบิน-จางดงกอน” นำทีม กัดกินทั้งเอเชีย “RAMPANT นครนรกซอมบี้คลั่ง” บุกเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซานครั้งที่23 เปิดตัวสุดฮือฮา


เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีกระแสความแรงมาอย่างต่อเนื่อง กับภาพยนตร์แอคชั่นซอมบี้ย้อนยุค Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง” โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักแสดงและผู้กำกับของภาพยนตร์เดินทางไปร่วมงานเปิดตัว ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซาน ครั้งที่ 23 ที่ถือเป็นเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลกและได้รับการยอมรับอย่างสูงจากในสายแวดวงบันเทิง นำโดย ฮยอนบิน, จางดงกอน, โจ อูจิน และผู้กำกับ คิม ซองฮุน ไปร่วมงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนๆและสื่อมวลชนที่มารอต้อนรับกันอย่างล้นหลาม 

Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ กับการนำเอาประวัติศาสตร์ในสมัยอาณาจักรโชซอนอันรุ่งโรจน์มาผสมผสานกับความระทึกขวัญจากฝูงซอมบี้คลั่งที่บุกล่าผู้คนจนเกิดเป็นมหาสงครามกลียุคพิชิตกองทัพซอมบี้ของ2องค์ชายนักรบที่ต้องรวมคมดาบเป็นหนึ่งเพื่อปกป้องไม่ให้อาณาจักรของตนต้องกลายเป็นนครแห่งผีดิบ โปรเจคต์ระทึกไอเดียสุดล้ำและพลอตสุดเจ๋งจากทีมผู้สร้าง Train To Busan พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังอย่าง “ฮยอนบิน” (My Name is Kim Sam Soon, Secret Garden) และ “จาง ดงกอน” (A Gentleman’s Dignity, Suits) รับบทนำในเรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของดาราระดับท๊อปของประเทศเกาหลี ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อี ซอนบิน (A Gentleman’s Dignity, Sketch) , คิม อึยซอง (Train to Busan, Mr. Sunshine), โจ อูจิน, โจ ดัลฮวาน และ จาง มันชิก

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีกำหนดฉายพร้อมกันทั้งเอเชียและยุโรปใน 19 ประเทศ 4 ทวีป! ในสัปดาห์ฮัลโลวีนทั่วโลกอีกด้วย แฟนๆชาวไทยเตรียมพับกับโปรเจกต์สยองฟอร์มยักษ์ สุดยอดพล็อตจากเกาหลี พร้อมเรียกเสียงฮือฮากึกก้องโลก เมื่อวิกฤตซอมบี้จะขย้ำหน้าประวัติศาสตร์ พวกมันจะกัดกินราชบัลลังก์ใน Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง” 1 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์







Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง” ตัวอย่าง 2 ซับไทย : https://youtu.be/8QanxnduCaQ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here