เปิดกอง วิก 3 “ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น” ใน ชาติเสือพันธุ์มังกร - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เปิดกอง วิก 3 “ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น” ใน ชาติเสือพันธุ์มังกร




เมื่อมังกรผงาดลาย ขวากหนามใดๆก็ไม่สามารถขวางกั้น เรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น หลังถูกขับออกจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ทรงวาด ลูกชาวจีนอพยพ ที่หวนคืนเยาวราชในสภาพของเสือบาดเจ็บ แต่ด้วยกิจการเดิมของครอบครัวคือโรงน้ำชาและบ่อนใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้งพี่ชายบุญธรรมซึ่งเป็นนายทหารทรงอิทธิพล ยังต้องการเขาในฐานะน้องชายที่จะไม่มีวันหักหลัง เสือซึ่งหวังจะทำเพียงค้าข้าว จึงถูกหนามแห่งความกตัญญูเกี่ยวให้เข้าไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงดีจนก้าวขึ้นเป็นเจ้าพ่อเต็มตัว แต่อำนาจทั้งหมดที่ได้มา ต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องในเยาวราช และอาจรวมถึงชีวิตของผู้หญิงที่เขารักที่สุด ถูกหรือผิด รอดหรือตาย พยัคฆ์จะไม่สิ้นลาย เลือดมังกรจะคงอยู่ชั่วนิรันดร

                ใน เปิดกองวิก 3พร้อมแล้วที่จะเปิดรับมังกรตี๋หน้าหยก เจมส์-มาร์ ในบท (ทรงวาด / ลิ้มบุ่นโฮ่ว) ให้มาวาดลวดลายของความเป็นลูกผู้ชายนักสู้ให้แฟนละครช่อง 3 ได้ร่วมลุ้นส่งกำลังใจกับการฝ่าฟันอุปสรรค์ไปด้วยกัน รวมถึงจะได้เห็นถึงความยากง่ายของคิวบู๊ เสื้อผ้า และฉากต่างๆ ในละคร รวมถึงการแสดงของ พระ-นาง การร่วมงานกันครั้งแรก ของ เจมส์-มาร์ และ เดียร์น่า จะเป็นอย่างไร งานี้นางเอก เดียร์น่า หรือ ลีเตียงจู / ปีศาจน้อย ในเรื่อง ซึ่งเป็นผู้หญิงที่มีความหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี และเป็นสุดที่รักของอาตี๋ทรงวาด ขอเล่าด้วยตัวเอง แต่บอกได้คำเดียวว่าเคมีคู่นี้เข้ากันมาก รวมถึงยังมีนักแสดงอีกหลายรุ่นที่มาร่วมเล่าเรื่องราวของการแสดง ทั้งคิวบู๊ และภาษากับวัฒนะธรรมจีน ที่ต้องถ่ายทอดออกมาให้สมจริงมีความยากง่ายอย่างไร ต้องทำการบ้านหนักแค่ไหนในทุกฉาก เพื่อส่งความสุขความบันเทิงให้แฟนละครช่อง 3 ทุกคน

ติดตามผลงานละครที่บรรจงจัดทำอย่างตั้งใจและเต็มที่ตามแบบฉบับ ค่าย ทีวีซีน ของผู้จัดคนเก่ง ปิ่น-ณัฎฐนันท์ กันได้ในรายการพิเศษ เปิดกองวิก 3 วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา: 08.45-09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD  










=============
ดฑศฌฒ์๋ฮ16/11/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here