“ตราบาปสีชมพู”“ภณ ณวัสน์” พิสูจน์ฝีมือ ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบ “บัว นลินทิพย์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“ตราบาปสีชมพู”“ภณ ณวัสน์” พิสูจน์ฝีมือ ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบ “บัว นลินทิพย์”



    นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะลงจอให้แฟนๆได้รับชมกันแล้วสำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น ตราบาปสีชมพู เรื่องราวการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง ไม่มีสิ่งใดลบเลือนมันได้ นอกจาก....ความรัก ของค่าย เลิฟดราม่า ที่ควบคุมการผลิตโดยผู้จัดฯ ฝีมือดี ไก่ - วรายุฑ มิลินทจินดา  พ่วงด้วยผู้กำกับคนเก่ง นาย - สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานภาพยนตร์ไทยและละครมาหลายเรื่อง และยังถือเป็นการเปิดตัวหนุ่มหล่อออร่าพุ่ง ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ดีกรีเดือนคณะวิศวะ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง  อีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ดาวรุ่ช่อง3 ที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวได้ชิมลางด้านการแสดงมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ได้มาพิสูจน์บทบาทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบคู่นางเอกสาวหน้าหวาน บัว - นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ 
 จะดุเด็ดเผ็ดมันส์มันแค่ไหนมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันได้เลย! 
ซึ่ง ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ เผยว่า ครั้งนี้ถือเป็นการรับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกครับ ก่อนหน้านี้เล่นมา 2 เรื่องแล้วคือ สายลับจับแอ๊บ กับ เสน่ห์รักนางซิน เป็นเพื่อนพระเอก ครั้งนี้กดดันมากเพราะบทยากด้วย คาแรกเตอร์ต่างจากเดิมเยอะ บทห่างตัวมาก เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ฝีมือพอสมควร ค่อนข้างท้าทาย คาดหวังเล็กๆเหมือนกันว่าคนดูจะชอบ เพราะอารมณ์ของตัวละครเยอะมาก มันหลายเลเยอร์ คือเลเยอร์แรกต้องรักเขาก่อน แล้วต้องแค้น บางครั้งเราลงไปกับตัวละครลึกมากจนไม่สามารถหลุดออกจากตัวละครตัวนี้ได้ ขับรถกลับบ้านยังร้องไห้ ต้องปรึกษาพี่นาย (ผู้กำกับ) ช่วยดึงอารมณ์ ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ฝากละคร ตราบาปสีชมพู ด้วยนะครับ เป็นละครที่มีปมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และเป็นเรื่องแรกที่ผมเป็นพระเอกเต็มตัว ภณทำเต็มที่ อยากให้เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ 
เรื่องราวการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง จะทำให้แต่ละคนเจ็บช้ำกันได้มากแค่ไหน ติดตามชมละคร ตราบาปสีชมพู ทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 19.45 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ แอพพลิเคชั่น Ch3Thailand (ออกอากาศตอนแรก 16 พฤศจิกายน ศกนี้)



































===================
โพสเมื่อ10/11/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here