พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์” มั่นใจคว้า “เจมส์ มาร์ ประกบ เดียร์น่า” พระนางคู่ใหม่ลงละครบู๊ดราม่าสุดเข้มข้น เข้มข้น “ชาติเสือพันธุ์มังกร - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์” มั่นใจคว้า “เจมส์ มาร์ ประกบ เดียร์น่า” พระนางคู่ใหม่ลงละครบู๊ดราม่าสุดเข้มข้น เข้มข้น “ชาติเสือพันธุ์มังกร






เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานของผู้จัดมือฉมัง พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์  บอสใหญ่จากค่ายทีวีซีน ที่ทุ่มเท และตั้งใจทำละครออกมาให้แฟนๆละครได้ชมกันแบบครบอรรถรส โดยได้จับเอาพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ เจมส์ มาร์ ประกบนางเอกสาวร่างเล็ก เดียร์น่า ฟลีโป ลงละครบู๊ดราม่า แอคชั่น สุดเข้มข้น ใน ชาติเสือพันธุ์มังกร ซึ่งมีนักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างความสนุกไม่ว่าจะเป็น ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ (อาโป), มณีรัตน์ ศรีจรูญ (สายไหม), ณัฐฐชาช์ บุญประชม (โยเกิร์ต), รินรดา แก้วบัวสาย (พาย), บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข (บุศ), น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, จิตรภาณุ กลมแก้ว(บอล), ดนัย จารุจินดา, ธนลภย์ ปรีดามาโนช (นนท์), จักรพันธ์ จันโอ(แจค), เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, วริษฐ์ ทิพโกมุท, พศิน เรืองวุฒิ, ธนพล พีชะพัฒน์(ปั้น), แม่น้ำเงิน บุญหนัก , สันติสุข พรหมศิริ , ทนงศักดิ์ ศุภการ  รอน บบรจงสร้าง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงท่านอื่นๆที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานกันอีกด้วย  และนอกจากนี้เรายังได้ผู้กำกับลูกหม้ออย่าง ฟิวส์ กิตติศักดิ์  โดยได้บทประพันธ์ของ ปราณธร และ บทโทรทัศน์โดย บทกร ในละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร สำหรับเรื่องของละครเรื่องนี้ จะเป็นอย่างไร มีความยากง่ายหรือประทับใจอะไรกันบ้าง สองพระนางเล่าว่า

“เจมส์ มาร์  สำหรับผมเรื่องนี้ค่อนข้างยากพอสมควรครับ เป็นเรื่องราวครอบครัวคนจีน ที่ทำอาชีพเป็นธุรกิจสีเทา ประมาณว่าบุญต้องทดแทน แล้วก็ต่อสู้ทุกๆเรื่องราวในเส้นทางที่เราไม่ได้เลือกเดิน แล้วสุดท้ายชีวิตก็ผูกติดกับการทดแทนบุญคุณซึ่งคนจีนเขาเน้นตรงนี้มากๆครับ สำหรับผมเรื่องนี้เล่นยากมากครับ ต้องมาปรับอารมณ์ ปรับการแสดง ทั้งบู๊ คือ ผมต้องไปเรียนบู๊มาเลยครับ ทั้งท่ามวยต่างๆ เตะ ต่อย  คือหนักอยู่ครับ แต่ก็สนุกดีครับ แล้วก็ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับเดียร์น่า ผมยอมรับเลย น้องเล่นเก่งมากๆครับ เวลาเข้าฉาก รับ ส่ง บทกันดีเลยครับ ยังไงผมก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

“เดียร์น่า  เรื่องนี้เป็นครั้งแรกของหนูเลยคะที่รับบทเป็นแบบคนจีนๆ ก็ยากนะคะ เพราะบทที่ได้รับคือเราต้องพูดอั๊วๆลื้อๆ แล้วก็พูดชื่อตัวละครที่มีชื่อจีนด้วย หนูว่ายากนะคะ  แต่ก็สนุกไปอีกแบบคะ จริงๆเรื่องนี้ สนุกครบรสนะคะ เพราะมีดราม่า บู๊ โรแมนติก สนุกจริงๆคะ  สำหรับการร่วมมือกับพี่เจมส์ก็ดีนะคะ พี่เขาเก่งมาก เขาก็ช่วยหนูตลอด รับส่งบทกันแบบเต็มที่จริงๆ เราก็จะผ่านเรื่องราวต่างๆมากมายมาด้วยกัน ต้องไปติดตามกันคะ เพราะตัวละครทุกตัว จะมีบทเด่นไปในตัว คือต้องดูคะ มันส์มาก มันลุ้นอยู่ตบอดคะ ฝากติดตามด้วยคะ ชาติเสือพันธุ์มังกรคะ”
เรื่องราวของ ชาติเสือพันธุ์มังกรเป็นเรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น หลังถูกขับออกจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ทรงวาด ลูกชาวจีนอพยพ ที่หวนคืนเยาวราชในสภาพของเสือบาดเจ็บ แต่ด้วยกิจการเดิมของครอบครัวคือโรงน้ำชาและบ่อนใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้งพี่ชายบุญธรรมซึ่งเป็นนายทหารทรงอิทธิพล ยังต้องการเขาในฐานะน้องชายที่จะไม่มีวันหักหลัง เสือซึ่งหวังจะทำเพียงค้าข้าว จึงถูกหนามแห่งความกตัญญูเกี่ยวให้เข้าไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงดีจนก้าวขึ้นเป็นเจ้าพ่อเต็มตัว ทว่าเมื่ออำนาจและเงินตราทำให้สิ่งที่เขาได้มาต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องในเยาวราช และอาจรวมถึงชีวิตของผู้หญิงที่เขารักที่สุด เสือผู้หยิ่งผยองก็มิอาจทนถูกล่ามไว้ด้วยโซ่บุญคุณ ถูกหรือผิด รอดหรือตาย ยังไม่รู้ รู้แต่ชาติเสืออย่างเขา เมื่อจะสู้ ย่อมสู้อย่างทระนง ต่อให้สิ้นชีพ พยัคฆ์จะไม่สิ้นลาย เลือดมังกรจะคงอยู่ชั่วนิรันดร เรื่องราวจะสนุกมากน้อยแค่ไหน ต้องติดตามชมละคร ชาติเสือพันธุ์มังกรได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 - 22.50 น.  และออกอากาศให้ไดชมตอนแรก ใน วันอังคาร ที่ 20   พฤศจิกายน 2561  นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand








































==============
โพสเมื่อ6/11/61


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here