“เกรท-เบลล่า”ร้องไห้กอดกัน เจออุปสรรคความรัก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“เกรท-เบลล่า”ร้องไห้กอดกัน เจออุปสรรคความรัก



            ออกอากาศมาได้ 2 ตอน พระนาง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย แมน เมธี ก็มีฉากยากที่ทำเอาทั้งคู่บ่นอุบ
            โดยเป็นตอนที่หลวงราช(เกรท วรินทร) และพิกุล(เบลล่า) ต่างคนต่างรู้ใจตัวเองว่ารักกัน แต่มีอุปสรรคมากมาย โดยทางท่านผู้หญิงเกสร(ดวงตา ตุงคะมณี)ไม่ชอบพิกุลเลย ด้านเจ้าพระยาพิชัยเดชา(เกรียงไกร อุณหะนันทน์)ก็สนับสนุนจะให้แต่งงานกับสารภี(เก้า สุภัสสรา ธนชาต) ขณะเดียวกันจางวางพ่วง(สรพงศ์ ชาตรี)พ่อของพิกุล ก็คิดจะให้แต่งงานกับสิน(อเล็กซ์ เรนเดลล์) เป็นอุปสรรครักที่มากมาย ไม่รู้จะเดินไปทางไหนดี ทำให้ทั้งคู่รู้สึกอึดอัดใจ ไม่รู้จะแก้ปัญหารักอย่างไร พิกุลร้องไห้ หลวงราชได้แต่ปลอบ คิดจะตัดสินใจทำอะไรก็ทำไม่ได้ อึดอัดไปหมด
            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไม้ชายน้ำ ปทุมธานี เป็นฉากดราม่าเข้มข้น ที่ทำเอาทั้งเกรท และ เบลล่า เครียดเลยทีเดียว เพราะบทยาว และอารมณ์ค่อนข้างหลากหลายมาก ซักซ้อมกับผู้กำกับแบบละเอียดยิบเลยทีเดียว เกรท และ เบลล่า พยายามสมาธิ กับอารมณ์ในฉากที่ต้องตัดพ้อต่อว่า เดี๋ยวรัก เดี๋ยวน้อยใจกัน มีหลายอารมณ์มาก ยิ่งตอนกอดกันเบลล่าถึงกับต่อมน้ำตาแตกเลยทีเดียว เสียใจกับโชควาสนาของตัวเอง ความรักที่ไม่สมหวัง มีอุปสรรคมากมาย ส่วนเกรท ในบทชายผู้สูงศักดิ์ ไม่เคยเจอปัญหาหนักอย่างนี้มาก่อน ก็แทบทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำกันหลายรอบกว่าจะผ่าน เป็นฉากเครียดฉากยากอีกฉากของคู่นี้
            ติดตามฉากความรักของหลวงราช และ แม่พิกุล ในละครเรื่อง “ปี่แก้วนางหงส์” วันพุธที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33







==================
โพสเมื่อ6/11/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here