“ปาล์มมี่” ฝากติดตาม Goodtime 98.5 FM 7 พ.ย. นี้แชร์เรื่องราวชีวิตครั้งแรก ผ่าน 10 เพลงโปรด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“ปาล์มมี่” ฝากติดตาม Goodtime 98.5 FM 7 พ.ย. นี้แชร์เรื่องราวชีวิตครั้งแรก ผ่าน 10 เพลงโปรด



          ช่วงเวลาพิเศษ  Goodtime Soundtrack of Life ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM ได้เวลาเสิร์ฟให้ผู้ฟังต่อเนื่อง เดือนพฤศจิกายนนี้  พบกับ ศิลปินสาวมากความสามารถ “ปาล์มมี่  อีฟ ปานเจริญ”  ที่ผลงานซิงเกิลล่าสุด “ซ่อนกลิ่น”  กำลังมาแรงสุด ๆ  โดยวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้จะมาบอกเล่าเรื่องราวของชีวิต ความเป็นตัวตน ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ผ่านทั้ง 10 บทเพลงให้ฟังกัน
                “ทั้ง 10 เพลงจะเป็นเพลงที่ทั้งอยู่ในความทรงจำของมี่วัยเด็ก และเป็นเพลงที่มี่เคยซ้อมร้องเพลงบ่อยๆ เป็นเพลงที่มี่ฟังในสมัยนักเรียน เป็นเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจ ทำให้มี่มาอยู่ในเส้นทางนี้ ทั้ง 10 เพลงนี้ คือเพลงที่มีคุณค่าต่อจิตใจของมี่ มี่จึงเลือกมาเพื่ออยากให้สอดคล้องกับการที่มี่มาเป็นมี่ในทุกวันนี้ค่ะ ส่วนมากการฟังเพลงของมี่ ไม่เคยมาจำกัดนะว่า ช่วงเวลาวัยไหน เราควรฟังแบบไหน  แต่เพลงที่มี่เลือกมา ก็จะมีที่มา... อย่างการเรียนร้องเพลง มี่ก็จะมีเพลงที่เป็นแบบฝึกหัด แล้วเพลงเหล่านี้ก็ยังอยู่ในความทรงจำของมี่ เพราะมี่ได้ใช้เพลงเหล่านี้ในห้องเรียน ครูก็จะแนะนำว่าประโยคไหนเราควรทำความเข้าใจ ร้อง ออกเสียงอย่างไร ซึ่งทุกวันนี้ คำแนะนำอย่างนั้น มี่ก็ยังจำได้อยู่ เป็นความทรงจำของอดีตต่าง ๆ ที่ผ่านมาในชีวิตมี่อยากฝากให้ชาว Goodtime 98.5 FM ติดตามด้วยนะคะ เพราะนี่คือครั้งแรกที่มี่จะเล่าเรื่องราว ผ่านเพลงต่าง ๆ ที่อยู่ในชีวิตของมี่ค่ะปาล์มมี่กล่าว
ติดตามฟังเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง โดย ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ได้ วันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เวลา 21.00-23.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM และ ทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์ พร้อมรับชมภาพการบอกเล่าแบบสด ๆ ที่ www.goodtimeradio.fm และ  Facebook Live : Goodtime Radio ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Fanpage : Goodtime Radio / Instagram และ Twitter: goodtime_radio


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here