“ปีเตอร์ เดนแมน” คุณพ่อยีราฟสุดหล่อออร่าแรง ในละคร “รักพลิกล็อก” ทำสาวๆ หวั่นไหวใจละลาย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2561

“ปีเตอร์ เดนแมน” คุณพ่อยีราฟสุดหล่อออร่าแรง ในละคร “รักพลิกล็อก” ทำสาวๆ หวั่นไหวใจละลาย





                ปีเตอร์ เดนแมน หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงน้องใหม่ที่หน้าจับตามองเอามากๆ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวขึ้นแท่นพระเอกป้ายแดงกับผลงานละครล่าสุด รักพลิกล็อก ในบทบาทของ  พาทิศ นักธุรกิจหนุ่มสุดเนี๊ยบ เย็นชา อบอุ่นที่ตอนนี้ทำสาวๆตกบ่วงความหล่อเท่ของเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อย
                บทบาทค่อนข้างที่จะโตและห่างไกลจากชีวิตจริงของตัวผมมากเลยครับ บทพาทิศจะเป็น คนที่เนี๊ยบกับทุกอย่างแปะเป็นระเบียบทั้งในการทำงานจนถึงชีวิตส่วนตัวของเขาเอง แต่ชีวิตจริงผมจะเป็นคนสบายๆอะไรก็ได้ แต่ก็มีส่วนหนึ่งของบทพาทิศที่คล้ายชีวิตจริงอยู่เหมือนกันคือการเลี้ยงเด็ก เพราะชีวิตจริงตัวผมเองก็เลี้ยงหลานอยู่แล้วด้วย เวลาเข้าฉากกับน้องยูเคที่เล่นเป็นของลูกเรา ทำให้เรารู้สึกอินได้ง่ายมากและตัวน้องเองก็น่ารักมากๆครับ รู้สึกว่าเราเป็นพ่อลูกกันจริงๆ ละครเรื่องนี้ก็จะเป็นการเปลี่ยนแนว  จากละครเรื่องแรกสายลับสามมิติ ไปเยอะเลยครับ ยังไงผมขอฝากละครรักพลิกล็อกด้วยนะครับ เนื้อเรื่องสนุกน่ารักโลเคชั่นก็สวยมากๆ พวกเราทั้งหมดทีมนักแสดงและทีมงานตั้งใจกับเรื่องนี้มากๆ  ฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ
 แฟนๆ สามารถติดตามชมฝีมือการแสดงและเป็นกำลังใจให้กับพระเอกป้ายแดง ปีเตอร์ เดนแมน  ในละคร “รักพลิกล็อก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ ทาง Application Ch3 Thailand





=================
โพสเมื่อ2/12/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here