อินไซท์ เทคโนโลยี บริษัทแห่งแรกแห่งเดียวในไทยขึ้นรับรางวัลจากเทนเซนต์ ประเทศจีน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562

อินไซท์ เทคโนโลยี บริษัทแห่งแรกแห่งเดียวในไทยขึ้นรับรางวัลจากเทนเซนต์ ประเทศจีน





เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา บริษัทเทนเซนต์ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอทีและโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน จัดงานประกาศรางวัล 腾讯企鹅号2018年度金企鹅盛典” หรือ งานประกาศรางวัล เทนเซนต์เพนกวินทองคำประจำปี 2561ขึ้น ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อสรุปผลงานยอดเยี่ยมด้านอุตสาหกรรมภาพยนตร์และซีรี่ส์ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งจัดพิธีมอบรางวัลให้กับพาร์ทเนอร์ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งในและต่างประเทศ

โดยงานในครั้งนี้ นายเฉิน ไห่โตง กรรมการบริหารบริษัท อินไซท์ เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแห่งเดียวในไทยที่ได้ถือเอกสิทธิ์จากบริษัทเทนเซนต์ ในการดำเนินธุรกิจเจรจาซื้อขาย รวมถึงผลิตคอนเทนต์ซีรี่ส์และรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ สำหรับเผยแพร่บนแพลตฟอร์มวิดีโอไปยังประเทศจีน ได้รับเกียรติขึ้นรับรางวัล ในสาขาผู้สร้างสรรค์เนื้อหายอดเยี่ยม สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ ถือเป็นรางวัลแรกที่บริษัทเทนเซนต์มอบให้แก่บริษัทจากประเทศไทย

ภายในงานมีนายอธิชาติ ชุมนานนท์ หรืออั้ม พระเอกชื่อดังของไทย เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับบริษัท อินไซท์ เทคโนโลยี อีกด้วย

ในปี 2562 อินไซท์ และ เทนเซนต์ ต่างมุ่งพัฒนาธุรกิจให้เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการตอกย้ำความร่วมมือที่มากขึ้นกับแอพพลิเคชั่นในเครือเพนกวินของเทนเซนต์ อาทิ Tian Tian Kuai Bao, Tencent news, QQ zone เป็นต้น

บริษัท อินไซท์ เทคโนโลยี จำกัด มุ่งหวังอย่างยิ่งในการสานความสัมพันธ์ไทย-จีน ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น สรรสร้างผลงานอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม ตลอดจนส่งเสริมคุณค่าวัฒนธรรมผ่านสื่อวีดิทัศน์ เพื่อเติบโตเคียงคู่ไปพร้อมกับบริษัท เทนเซนต์ แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

ติดตามข่าวสารของบริษัท อินไซท์ เทคโนโลยี จำกัด ได้ที่
Facebook : Insight.entertainmentt
Instagram : insight.entertainment









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here