“เซฟฟานี่” พร้อมนั่งเก้าอี้ ดีเจสเปเชี่ยล ที่ Goodtime 98.5FM - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2562

“เซฟฟานี่” พร้อมนั่งเก้าอี้ ดีเจสเปเชี่ยล ที่ Goodtime 98.5FM



            เติมเต็มความสุขให้กับคุณผู้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับช่วงเวลาพิเศษ Goodtime DJ Special  ของคลื่น Goodtime 98.5 FM ในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ สำหรับความพิเศษในสัปดาห์นี้ นางเอกสาว  เซฟฟานี่ อาวะนิค  จากละคร “ในคืนหนาวแสงดาวยังอุ่น” ทางช่อง 7HDพร้อมรับหน้าที่ดีเจคนพิเศษ เสิร์ฟเพลงเพราะๆสู่คุณผู้ฟัง
            “ก่อนอื่นต้องบอกว่าตื่นเต้นมากค่ะ เพราะนี่คือครั้งแรกของเซฟที่จะรับหน้าที่เป็นดีเจ ตัวเซฟเองปกติจะฟังเพลงสากลเป็นส่วนใหญ่ แนวเพลงจะเป็น R&B รวมถึง EDM ซึ่งส่วนมากก็เป็นเพลงที่ฮิตกันอยู่ในช่วงเวลานั้นๆ ส่วนเรื่องการพูด เซฟอาจจะพูดไม่ค่อยเก่ง แต่ก็คล่องกว่าตอนที่เข้ามาทำงานใหม่ๆ พอสมควร การที่ต้องมารับหน้าที่ดีเจ ถามว่ากังวลไหม คือเซฟตั้งใจ เตรียมตัวมา พร้อมไหม? ก็ต้องบอกว่า พร้อมค่ะ เพราะถ้าเราไม่เริ่ม เราก็จะไม่รู้เลยว่าเราจะสามารถทำได้หรือไม่ อยากให้มาให้กำลังใจ และฟังการจัดรายการวิทยุครั้งแรกของเซฟด้วยกันนะคะ”
พบกับดีเจคนพิเศษ  เซฟฟานี่ อาวะนิค ได้ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม นี้ ส่วน ในวันอาทิตย์ที่  13 มกราคม นี้  พบกับดีเจหนุ่มหล่อ  “แชป วรากร” จากละครเรื่อง “ในคืนหนาวแสงดาวยังอุ่น”  เว 21.00-23.00 น. ที่ Goodtime 98.5 FM และทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์และรับชมการ Live ได้ทาง  www.goodtimeradio.fm   รวมถึงติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here