จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว Japan Expo Thailand 2019 สุดอลังการ! เผยไฮไลท์เด็ด สู่มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชี - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562

จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว Japan Expo Thailand 2019 สุดอลังการ! เผยไฮไลท์เด็ด สู่มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชี



จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว Japan Expo Thailand 2019 สุดอลังการ!เผยไฮไลท์เด็ด สู่มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!!
ภายใต้คอนเซ็ปท์ “INFINITE BEAUTY Of JAPAN (日本の美) ”

            บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด โดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ กรรมการบริหาร พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหารจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย อาทิ Mr.Shigeki  Kobayashi Director Japan Information Service  Embassy of Japan in Thailand, Ms.Asako Sakurai Vice President  (JETRO BANGKOK), คุณปรินดา วัฒนกุล  ผู้จัดการกองบริหารการขายกรุงเทพและปริมณฑล, คุณจักรพงศ์ คล้ายมุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด มหาชน, คุณกิตติยา วรรณสุรีย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ, Mr.Norihiko Yoshioka Director-General The Japan Foundation,Bangkok, คุณสุทธิภัค จิราธิวัฒน์ กรรมการที่ปรึกษา บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กรรมการบริหาร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณสรรวรส  พุทธเจริญลาภ   ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด-บี  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด,  Mr.Kito  Junichi Senior Manager Businees Development Department  JTB THAILAND, คุณปฎิภาณ  วงษ์ชารี  General  Manager ไมนิจิ อคาเดมิค กรุ๊ป : ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น ไมนิจิ, คุณอลิสรา ศิวยาธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพฯ และคุณศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ แฟชั่นดีไซน์เนอร์แถวหน้าของเมืองไทย ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับเอเชีย Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่ 5 ภายใต้คอนเซ็ปท์ “INFINITE BEAUTY Of JAPAN (日本の美) ” ก่อนที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์(โซนด้านนอกและด้านในทุกโซน) ครบรสทั้ง 16 โซน ระหว่างวันศุกร์ที่ 25 ถึง วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 นี้
                เปิดฉากแรกด้วยสองพิธีกรที่มาในชุดกิโมโนและซามูไรญี่ปุ่นจากสตูดิโอ Hime&samurai Japan dream studio ทั้งสวยทั้งหล่อในแบบฉบับญี่ปุ่นเลยทีเดียว จากนั้นก็ถึงคิว Open Show ของสามสาวพี่น้อง JNP แจม (ชรัฐฐา อิมราพร) เนย (วรัฐฐา อิมราพร) พิกเล็ท(ชาราฎา อิมราพร) พร้อมโชว์สุดน่ารักและแสนจะเซ็กซี่ในสไตล์ของพวกเธอ เรียกเสียงกรี๊ดดด...ได้ลั่นเลยล่ะ!!!
            จากนั้นสองพิธีกรก็เปิดไฮไลท์วีทีอาร์ความสำเร็จของงาน Japan Expo Thailand ทั้ง 4 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งไฮไลท์วีทีอาร์ของ Japan Expo Thailand2019 ในปีที่ 5 ที่จะเกิดขึ้นอีกไม่กี่วันข้างหน้า เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่สุดอลังการ!!! จากนั้นสองพิธีกรก็เรียนเชิญสองผู้บริหารจากจียู ครีเอทีฟ คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ ขึ้นกล่าววัตถุประสงค์การจัดงาน รวมทั้งไฮไลท์เด็ดๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ ทั้ง 16 โซน โดยยึดพื้นที่การจัดงานทั้งภายในและภายนอกศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้ง 3 วันเต็ม!!!
และความพิเศษสุดในปีนี้ ทางจียู ครีเอทีฟ จัดไฮไลท์วีทีอาร์กับการประกาศรางวัล Japan Expo Thailand Award2019 สำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น ซึ่งในปีนี้มีบุคคลในวงการบันเทิงได้รับรางวัล ดังนี้ คุณวรายุฑ มิลินทจินดา Japan Expo Producer Award รางวัลสาขาการเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่นผ่านภาพยนตร์หรือละคร จนเป็นที่รู้จักในแวดวงชาวไทย คุณศุภรุจ เตชะตานนท์ Japan Expo Social inllencer Award รางวัลสาขาผู้ที่มีบทบาทในการส่งเสริมญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียล คุณเอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ Japan Expo Tourism Award รางวัลสาขาส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย (ฝ่ายชาย) คุณสุดารัตน์ บุตรพรม Japan Expo Tourism Award รางวัลสาขาส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย (ฝ่ายหญิง) คุณยุกต์ ส่งไพศาล Japan Expo Performance Award (ฝ่ายชาย) รางวัลสาขาผู้มีความโดดเด่นด้านการแสดงในละครหรือภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาการประชาสัมพันธ์ญี่ปุ่น (ชาย) และ คุณธัญชนก กู๊ด Japan Expo Performance Award (หญิง) รางวัลสาขาผู้มีความโดดเด่นด้านการแสดงในละครหรือภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาการประชาสัมพันธ์ญี่ปุ่น (ฝ่ายหญิง) โดยจะมีตัวแทนจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 เวลา 15.45 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์   
ส่วนคิวต่อไปเป็นโชว์เล็กๆ จากเหล่าคอสเพลย์เยอร์ ซึ่งถือเป็นโชว์เรียกน้ำจิ้ม ซึ่งในวันจริงเหล่าสาวกคอสเพลย์ จะมารวมตัวกันในกิจกรรม Cosplay Parade ที่รวมเหล่าเลเยอร์ไว้ระดับแถวหน้าของประเทศไทย!!! นำทีมโดย 4 คอสเพลย์เยอร์ไอดอลประเทศไทย Thames(เทมส์), Onnies(ออนิส), JasperZ(แจสเปอร์ซี) และ Artto(อาร์โต) ที่เหล่าเลเยอร์คอสเพลย์จะมารวมตัวกันมากที่สุด เยอะที่สุดในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมอีกด้วย!!!
 จากนั้นสองพิธีกรก็เรียนเชิญแฟชั่นดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย คุณศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ หรือ กุ้ง คูนิต้าร์ ที่จะมาบอกกล่าวถึงการร่วมมือระหว่างแฟชั่นดีไซเนอร์ไทย และ  Artist Designer  ของญี่ปุ่น Hiroyuki-Mitsume Takahashi (ฮิโรยูกิ มิสึเมะ ทาคาฮาชิ)  ซึ่งมีผลงานด้านแฟชั่นโด่งดังไปทั่วโลก ล่าสุดไปสร้างชื่อเสียงที่ LA  จับมือกันสร้างสรรค์ผลงานด้านแฟชั่น แบรนด์ MUGEN ที่จะมาผงาดบนเวทีใหญ่ Japan Expo Thailand2019 โดยมีมินิแฟชั่นโชว์เล็กๆ จาก 3 นางแบบสาว เอม-สาธิตา ปิ่นสินชัย, แนนแนน-ปาริชาติ และ เอเอ ณัฐวจี
และแล้วตัวการ์ตูนสุดฮอต Pokémon ก็ปรากฏตัว!!! ความน่ารักในสไตล์ของมาสคอต Pokémon ทำเอาผู้เข้าร่วมงานถึงกับหัวเราะและยิ้ม พร้อมเรียกเสียงปรบมือได้กึกก้อง!!!  และเตรียมพบกับขบวนพาเหรดจาก พิคาชู และ อีวุย ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะมาสร้างสีสันไปกับ Show Dance สุดอลังการ และกิจกรรม Meet&Greet สุด Exclusive จาก Pokémon
จากนั้นสองมาสคอตของงานที่สุดแสนจะน่ารัก มูจัง และ เกนคุง” ก็ปรากฏตัว ตามมาด้วยการร่วมมือจากค่ายเวิร์คพอยท์ ที่จะส่งเหล่าหน้ากากนักร้องในรายการ The Mask Singer มาร่วมกิจกรรมในงาน Japan Expo Thailand2019 โดยในงานนี้ส่ง หน้ากากซูโม่ มาประเดิมความสนุกและเตรียมพบกับ The Mask Singer Booth กับเหล่าบรรดาชุดหน้ากากนักร้อง The Mask Singer และของพรีเมี่ยมสุด Exclusive จากช่อง Workpoint23
ตบท้ายด้วยการเชิญผู้จัดงานและเหล่าผู้สนับสนุนหลัก  บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิบริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน)บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัดบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท เจทีบี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พร้อมประกาศก้องความพร้อมในการจัดงาน Japan Expo Thailand2019 ตลอด 3 วันเต็ม!!!
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและเก็บภาพความประทับใจกับความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นได้ในงาน Japan Expo Thailand 2019 ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน ภายใต้คอนเซ็ปท์ INFINITE BEAUTY Of JAPAN (日本の美) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้  www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com ,  www.facebook.com/japanexpothailand   หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติมข้างหน้าด้วยนะ














































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here