โน้ฟ เป็นปลื้ม ได้แสดงภาพยนตร์ร่วมทุนไทยจีน ประกบ 2 พระเอกจีน กับอีก2นักแสดงนำ มิน -พีชญา,แมกกี้ - อาภา - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

โน้ฟ เป็นปลื้ม ได้แสดงภาพยนตร์ร่วมทุนไทยจีน ประกบ 2 พระเอกจีน กับอีก2นักแสดงนำ มิน -พีชญา,แมกกี้ - อาภา



   ใน "DA 2 (Double Action 2)" ภาพยนตร์แอ็กชันภายใต้ความร่วมมือระหว่างไทยและจีน โดยมี "เชน โชคระพีกุล" มานั่งแท่นโปรดิ๊วเซอร์ และได้ผู้กำกับไฟแรงปีเตอร์ หลุยส์ ไมอ๊อคชิที่ผันตัวจากเบื้องหน้ามาเป็นผู้กำกับ ได้ 3 นักแสดงนำสาวจากเมืองไทย "มิน - พีชญา วัฒนามนตรี" ,  แมกกี้ - อาภา ภาวิไล" และโน้ฟ - ไอศุลี กายวกุล มารับหน้าที่แสดงนำประชันบทบาทกับ 2 พระเอกจากประเทศจีน Eric Miao ,Zhang Jing และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิเช่น แบงค์ - ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, เดวิด - อัศวนนท์, แพท - พัสสน ศรินทุ, สุเชาว์ พงษ์วิไล, ไบรอน บิชอฟ, ไมค์กี้-แบล็ค, และนักแสดงระดับอินเตอร์อีกมากมาย
   โน้ฟ เผยว่า"เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอ็กชัน และก็เป็นอินเตอร์เนชันแนลด้วย ตนเองตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติมาก ตั้งใจทุ่มเทเต็มที่ ในเรื่องนอกจากบู๊แล้ว ยังมีเลิฟซีนเล็กๆกับพระเอก Eric Miao โดยส่วนตัวนี่เป็นครั้งแรกของการเล่นฉากเลิฟซีน ครั้งแรกก็เล่นกับพระเอกจีนเลย ซึ่งรู้สึกประหม่าไม่น้อย พยายามจะศึกษาบท ทำการบ้าน และคุยถึงความต้องการของผู้กำกับให้มากๆ เพื่อจะทำออกมาได้ดีและตรงใจผู้กำกับที่สุด มีทั้งฉากบู๊, รำไทย, และอารมณ์ ซึ่งต้องใช้ความสามารถในการแสดงหลายด้านเลย มีไปเรียนบู๊ค่ะเพิ่มเติมค่ะ  แต่ในบทของโน้ฟไม่ได้บู๊หนักมาก เน้นใช้อารมณ์และใช้ความคิด ไม่ใช่ล้างผลาญ เป็นโอกาศที่รอคอยมานาน เป็นงานอินเตอร์ด้วย ตัวโน้ฟเองเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ตื่นเต้นมากๆ จะต้องทำให้เต็มที่ค่ะ เป็นภาพยนตร์ที่ร่วมมือระหว่างประเทศไทยกับประเทศจีน ทุกคนพร้อมมากมีการเตรียมงานล่วงหน้าเป็นเวลานาน และก็ได้คนเก่งๆ มาเยอะในทีมของเรา ก็หวังว่าเรื่องนี้ทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ ฝากด้วยนะคะ"
IG : @noveaisulee
FB : https://www.facebook.com/aisulee/
https://m.facebook.com/DoubleAction2/

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here