“ช่องวัน31” ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละคร “ภาตุฆาต” ส่ง 2 พระเอกดาวรุ่ง “ตรี-เน๋ง” ประชันบทเข้ม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

“ช่องวัน31” ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละคร “ภาตุฆาต” ส่ง 2 พระเอกดาวรุ่ง “ตรี-เน๋ง” ประชันบทเข้ม




                        ช่องวัน31  เตรียมส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์  ภาตุฆาต  ละครแนวแอ็คชั่น-ดราม่า
กับการฟาดฟันของ  2  พี่น้องร่วมสายเลือด  ที่มีความรักและอุดมการณ์เป็นเดิมพัน  งานนี้ถือเป็นการขึ้น แท่นพระเอกเต็มตัวของ  2  พระเอกดาวรุ่ง  ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา  และ  เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล  ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพที่จะขนทัพกันมาเฉือดเชือนอารมณ์คับคั่ง  อาทิ  แหม่ม-คัทลียา, รัดเกล้า   อามระดิษ, กบ-ทรงสิทธิ์, ใบเฟิร์น-อัญชสาเพลงขวัญ-นัตยา, เจี๊ยบ-ปวีณา,  เหมี่ยว-ปวัณรัตน์  เอ็ม-อภินันท์ทนงศักดิ์  ศุภการนุ่น-ดารัณกำปั่น-กรวิชญ์ซูริ-ซูซานน่า  เป็นต้น   โดยผู้จัด      คนเก่ง  ปุ๊ย-ผอูน  จันทรศิริ   กำกับการแสดงโดย   ตั้ม-บรรเจิด  พุทธโศภิษฐ์
                    ภาตุฆาต  เป็นเรื่องราวของ  ลำเพา(คัทลียา  แมคอินทอช)  ที่คลอดลูกชายฝาแฝด  รวิศ(ภรภัทร  ศรีขจรเดชา)  และ  ศศิน(ศรัณย์  นราประเสริฐกุล)  แต่โชคชะตากลับเล่นตลก  เมื่อลำเพาถูก  นภา(รัดเกล้า  อามรดิษ)  ผู้มีพระคุณของเธอ  บังคับขู่เข็ญให้เธอยกศศินให้   ประจวบกับถูกหมอดูทำนายทายทักว่าเด็กทั้ง  2  คนมีดวงพิฆาตกัน   ลำเพาจึงจำใจต้องยกศศินให้นภา  และให้คำมั่นสัญญาว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับตลอดไป
                        แต่สายใยแห่งความผูกพันนำพาให้ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน...พร้อมกับความลับที่กำลังจะถูกเปิดเผย  เรื่องราวหลังจากนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร?  ห้ามพลาดละคร  ภาตุฆาต  มีคิวออกอากาศเร็วๆ นี้  ทางช่องวัน31
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here