“พีพี พัชญา” จัดเต็มครบเครื่อง รอยยิ้มเปื้อนน้ำตา อ้อนแฟนส่งท้าย โรแมนติกดราม่า “สะใภ้นางรำ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

“พีพี พัชญา” จัดเต็มครบเครื่อง รอยยิ้มเปื้อนน้ำตา อ้อนแฟนส่งท้าย โรแมนติกดราม่า “สะใภ้นางรำ”



เรื่องราวของ ไพรำ สาวผู้มีอาชีพสุจริตเป็นนางรำละครแก้บน ได้พบรักและตกเป็นภรรยาของคุณชายไปรเวศน์ (แอมป์ พีวัศ กุลนันทวัฒน์) โดยที่ครอบครัวของฝ่ายชาย กีดกันและไม่ยอมรับ เพราะความแตกต่างกันของยศถาบรรดาศักดิ์ กลายเป็นความดราม่าท่ามกลางความรักใน  “สะใภ้นางรำ” จนแฟน ๆ ต่างบอกว่า “พีพี พัชญา เพียรเสมอ” เป็นนางเอกสายดราม่าไปเรียบร้อย แถมเรตติ้งดีวันดีคืน ซึ่งเจ้าตัวอมยิ้มฝากขอบคุณแฟน ๆ และยังฝากไปร่วมติดตามชมและลุ้นกันต่อว่า ไพรำ จะสมหวังในรักและมีครอบครัวที่สมบูรณ์หรือไม่ ทางช่อง 7HD กด 35
“พีพี-พัชญา" เผยว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสหนูได้ทำงานที่หลากหลาย ทั้งร้องเพลงประกอบละคร และบทบาทงานแสดงต่าง ๆ ซึ่งแฟน ๆ ต่างบอกว่าเป็นนางเอกสายดราม่าไปเรียบร้อยแล้ว ต้องขอบคุณทุก ๆ คนที่ชื่นชมและมอบฉายานี้ให้ ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจของหนูเลยค่ะ เรื่องสะใภ้นางรำ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายความสามารถ เพราะมันห่างไกลตัวหนูมาก ๆ ทั้งรำไทย ร้องไห้ และยังได้รับโอกาสเชือดเฉือนกับนักแสดงระดับครูหลายคน ซึ่งในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทเป็นคนท้องด้วย ตื่นเต้นและกดดันเรื่องการตีความของบทละครเรื่องนี้มาก แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ฝากมาลุ้นตอนจบกันว่าหม่อมแม่ (ดวงใจ หทัยกาญจน์) จะยอมรับเปิดใจให้ไพรำ เข้ามาเป็นลูกสะใภ้อย่างเต็มใจ ได้หรือไม่ อยากให้ผู้ชมทุกท่านได้ติดตามกันค่ะ      
ติดตามชมละคร สะใภ้นางรำ โค้งสุดท้ายได้ ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดีเวลา 18.50 น. และติดตามชมตอนจบในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD
*สามารถติดตามเพลงประกอบละครสะใภ้นางรำตามลิงค์นี้
-เพลงอยากตัดใจ(เพลงประกอบละครสะใภ้นางรำ)คำร้อง/ทำนอง:นางฟ้าได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=2ESoiQAmb7w
- เพลงใครสักคน (เพลงประกอบละครสะใภ้นางรำ) คำร้อง/ทำนอง : ภิรญา พีรพงศ์เดชา/
อธิษฐานhttps://www.youtube.com/watch?v=T6oacDPNmBk







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here