“เนสท์-นิศาชล” แซ่บพริกยกสวน แฟนละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ” ถึงขั้นซี้ด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562

“เนสท์-นิศาชล” แซ่บพริกยกสวน แฟนละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ” ถึงขั้นซี้ด


      จัดจ้านในย่านนี้ เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง ปังมาก..กกก!!! กับบท “อ้อยหวาน” แม่ค้าแซ่บพริกยกสวน จากละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” โดยบริษัท เจ เอส แอล    โกลบอล มีเดีย จำกัด จัดขึ้นเป็นลำดับที่ 7 งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ไปดูมาแล้ว ถึงกับอึ้ง! ทึ่ง! ฮือฮา! ในความเผ็ชของเนสท์เลยทีเดียว เนสท์ เผยเบื้องหลังกว่าจะเป็นอ้อยหวานไม่ใช่เรื่องง่าย “บทนี้ต้องใช้พลังมาก ทั้งร้องเพลงทั้งแสดงและต้องแอคติ้งให้ดูโอเวอร์ ก็มีเสริมเติมแต่งเองด้วย ฟีดแบ็คจากแฟนคลับและคนที่ไปดูมาแล้ว เค้าบอกว่าชอบมาก เล่นได้สมบทบาท จัดจ้านตามสีชุดเป๊ะ ไม่เคยเห็นเนสท์แบบนี้มาก่อน จริงๆ เป็นคนเรียบร้อยจะเชื่อมั้ย (หัวเราะ) เนสท์ทุ่มสุดตัวจริงๆ มีเท่าไหร่ใส่หมด เป็นบทที่เป็นสีสันมาก เป็นเจ๊ใหญ่ในตลาด ผู้นำแก๊งแม่ค้า ต้องซ้อมรับส่งบทกับ โบว์, ปิ่นมุก, จีจี้ และ กิ๊บกิ้ว ซึ่งแต่ละคนก็มีของ เลยยอมกันไม่ได้ พวกเราใช้เวลาซ้อมละครเวทีเรื่องนี้เกือบครึ่งปี ตั้งใจมากเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด อยากให้มาชมความตั้งใจของพวกเราทุกคน ใครที่ยังลังเล ไม่ต้องคิดนาน หลายคนมาดูแล้วได้รับความสุขสนุกสนานกลับบ้านไปแน่นอน แสดงทุกวันเสาร์และอาทิตย์ รอบบ่ายสองโมง ถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ ที่โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ แล้วมาดูกันว่าอ้อยหวานจะแซ่บสมชื่อที่เลื่องลือกันรึเปล่า?
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ : Facebook: บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล www.facebook.com/SuntarapornMusical Instagram | Twitter : jslglobalmedia











2 ความคิดเห็น:

  1. จัดเต็มๆจริงๆฮาสุดๆ คนที่จะเล่นคอมเมอดี้ได้จังหวะต้องดีไหวพริบต้องไว แล้วทั้งร้องทั้งเต้นทั้งเล่นละครเนสท์ทำได้ดีทั้งหมด เก่งจริงๆค่ะ

    ตอบลบ
  2. จัดเต็มๆจริงๆฮาสุดๆ คนที่จะเล่นคอมเมอดี้ได้จังหวะต้องดีไหวพริบต้องไว แล้วทั้งร้องทั้งเต้นทั้งเล่นละครเนสท์ทำได้ดีทั้งหมด เก่งจริงๆค่ะ

    ตอบลบ

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here