ช่อง 3 เปิดโรงหมอ ตามทองเอก กลับท่าโฉลง.. “พ่อหมอสายฮา... พร้อมกลับมารักษาผู้ป่วยทั่วประเทศ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2562

ช่อง 3 เปิดโรงหมอ ตามทองเอก กลับท่าโฉลง.. “พ่อหมอสายฮา... พร้อมกลับมารักษาผู้ป่วยทั่วประเทศ”




หลังจากพ่อหมอทองเอกกับแม่ชบา ตกลงร่วมเป็นทองแผ่นเดียวกันเป็นที่เรียบร้อย ละคร ทองเอก หมอยาท่าโฉลง ก็จบลงพร้อมกลับรอยยิ้มของแฟนละครทั่วประเทศ แต่... ยังมีแฟนๆของช่อง 3 และแฟนคลับอีกมากมายที่ดูไม่ครบทุกฉากทุกตอน หรือดูแล้วก็ยังอยากดูอีกรอบเพราะหลงรักในเสน่ห์ของเนื้อหาของละครและนักแสดงของเรื่อง ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องให้นำละคร ทองเอก หมอยาท่าโฉลง กลับมาออกอากาศเพื่อสร้างเสียงฮา.. กันอีกครั้ง ณ ท่าโฉลง เมื่อเกิดกระแสเรียกร้องดังกล่าว ช่อง 3 จึงจัดให้ทันที เพื่อตอบแทนความต้องการของแฟนๆทุกคน
สำหรับละครน่ารักสุดฮาเรื่องนี้ มีครบทุกรสชาติ ทั้งสาระ ตลก ผี ความเชื่อ ไสยศาสตร์ ดราม่า รักโรแมนติก และแอบบู๊โชว์ซิกแพคเบาๆ ทำให้ “ทองเอก หมอยาท่าโฉลง แห่งค่าย โซนิกซ์ บูม ได้รับความนิยมในโลกโซเชียล เกิดกระแสฮือฮาในเอกลักษณ์ของชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยในสมัยก่อน และยาสมุนไพรไทยที่ทรงคุณค่าในสรรพคุณช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้อย่างน่าทึ่ง จนเกิดความน่าสนใจและเกิดการติดตามไปทั่วประเทศ ส่วนนักแสดงขวัญใจแม่ยกในบทพ่อหมอทองเอก ที่ได้ มาริโอ้-เมาเร่อ มารับบทก็น่ารักลงตัว แม่ชบาคนสวย คิม-คิมเบอร์ลี่ ก็มีความแก่นแก้วสมวัย ทั้งคู่เคมีเข้ากันและมีเสน่ห์ทางการแสดงจนเป็นที่รักใคร่ของแฟนละคร ส่วนนักแสดงร่วม อย่างนาย ปั้นจั่น-ปรมะ รับบท ไอ้กล้า หนุ่มหล่อแม่รวยรักจริงหวังแต่ง แพท-ณปภา รับบท แม่ชงโค เจ้าแม่เครื่องหอม เพื่อนสนิทแม่ชบา ฟรอยด์ และ จุ๊บจิ๊บ “2 คู่หูผู้ช่วยสุดฮาของพ่อหมอทองเอก และนักแสดงเลือดใหม่ไฟแรง อิน-สาริน กับ น้ำหวาน-ภูริตา แม่ผ่องคนงาม  เมื่อมารวมกันทำให้ ทองเอก หมอยาท่าโฉง เป็นละครที่คับแน่นไปด้วยความสนุกและเสน่ห์ ทั้งหมดนี้จึงถูกเรียกร้องให้นำกลับมาอีกครั้งให้หายคิดถึง ช่อง 3 จัดให้ จันทร์-ศุกร์ แบบเต็มๆ รักใครชอบใครเลือกรักษากันได้ตามอาการคิดถึง

การเป็นหมอที่ดี คือคำนึงถึงคนไข้ ไม่ว่ายาไทย หรือยาเทศ ถ้าทำให้เคนป่วยหายได้รักษาชีวิตไว้ได้ ยานั้นย่อมมีสรรพคุณที่ดี ไม่มีแบ่งแยกว่าอะไรวิเศษไปกว่ากัน
[ข้อความนี้คัดลอกมาจาก บทประพันธ์ จินโจว จากเรื่องย่อ ทองเอก หมอยาท่าโฉลง]

ติดตามละคร ทองเอก หมอยาท่าโฉลง (ต่อจากละครแรงเงา 1) ออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD // เสนอเป็นตอนแรก วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562   








================โพสเมื่อ19/4/62=============

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here