“นิชคุณ​ โซโล่​ คอนเสิร์ต​ 'โฮม'​ อิน​ แบงคอก” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ​ “นิชคุณ” พร้อมกดบัตร 22 มิ.ย.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“นิชคุณ​ โซโล่​ คอนเสิร์ต​ 'โฮม'​ อิน​ แบงคอก” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ​ “นิชคุณ” พร้อมกดบัตร 22 มิ.ย.นี้





                                              ที่ไหนเล่า​จะอบอุ่นเท่าบ้านเรา 27 ก.ค.นี้​
                                  
    นิชคุณ​ โซโล่​ คอนเสิร์ต​ 'โฮม'​ อิน​ แบงคอก
                   
คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ​ “นิชคุณ” พร้อมกดบัตร 22 มิ.ย.นี้!!
        
     เมื่อ​คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตใช้ชื่อว่า​  'HOME​'..  แล้วเขาจะไม่มา​ 'ประเทศไทย'​ ซึ่งเป็น​ 'บ้าน'​ ของเขาได้อย่างไร?...  ผู้จัดไฟแรง​ อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION)  และบริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.)  ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างความประทับใจให้แก่แฟนคลับศิลปินเคป็อปในเมืองไทย​  ​ประกาศสานต่อผลงานชิ้นใหม่​   ด้วยการจับมือร่วมงานกับ​เจวายพี​ เอนเตอร์เทนเม้นท์​ (ไทยแลนด์)​”  (JYP​ ENTERTAINMENT​ (Thailand)​ CO., LTD.) ชวนทุกคนเตรียมตัวเปิดประตูต้อนรับศิลปินมากความสามารถสัญชาติไทย​  นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกวง ทูพีเอ็ม​ (2PM)​  สู่บ้านหลังนี้    ใน​ นิชคุณ​ โซโล่​ คอนเสิร์ต​ 'โฮม'​ อิน​ แบงคอก  (NICHKHUN​ SOLO​ CONCERT 'HOME​' IN BANGKOK)  บรรยากาศแห่งความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักความผูกพันตลอดระยะเวลากว่า​ 11​ ปี​  ระหว่าง​ นิชคุณ​ และ​ ฮอตเทสต์ชาวไทย  (Hottest ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของวง​ 2PM)​  กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่​ 27 กรกฎาคม​ 2562 นี้​  ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5  ศูนย์การค้า​ เซ็นทรัลพลาซา​ แจ้งวัฒนะ

     นิชคุณ หรเวชกุล  คือชายหนุ่มชาวไทยผู้เริ่มต้นปูเส้นทาง​ในการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศ ​ผ่านผลงานในวงการบันเทิงเกาหลีใต้​ รวมทั้งเขายังเป็นต้นแบบให้แก่เหล่าไอดอลเคป็อบชาวไทย​ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา​ นิชคุณประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับทั่วโลก​ ทั้งจากบทบาทหนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์เคป็อบ​วง ทูพีเอ็ม​  ไปจนถึงผลงานด้านการแสดง นายแบบ พิธีกร​ พรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งยังได้รับการเสนอชื่อในการจัดอันดับต่างๆ และได้รับรางวัลอีกมามากมาย

     โดยเมื่อปลายปี 2018​นิชคุณ หรเวชกุล ได้แสดงความสามารถที่ก้าวไปอีกขั้น​ ด้วยผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก​ 'มี'​ (ME)ในประเทศญี่ปุ่น​  ก่อนเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา​ นอกจากน้ำเสียงนุ่มละมุนซึ่งสื่อสารอารมณ์และความรู้สึกได้อย่างน่าประทับใจแล้ว​ นิชคุณ​ ยังแสดงความสามารถด้านการเขียนเนื้อร้อง รวมทั้งมีส่วนร่วมในการแต่งทุกเพลงในอัลบั้มด้วยตัวเอง​ โดยเฉพาะ​ ​'Umbrella' เพลงพิเศษที่มีถึง 5 เวอร์ชั่น ทั้งภาษาไทย จีน อังกฤษ เกาหลี และญี่ปุ่น​  ซึ่ง​ นิชคุณ​ แต่งขึ้นเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการสนับสนุนของแฟนคลับที่มีให้เขามาโดยตลอด

      ทุกความสามารถ​และประสบการณ์ตลอดระยะเวลากว่า​ 11​ ปี​ ของ​ นิชคุณ หรเวชกุลจะถูกร้อยเรียงออกมาผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของเขา.. ที่ไหนเล่า​จะอบอุ่นเท่าบ้านเรา... แล้วพบกันใน​นิชคุณ​ โซโล่​ คอนเสิร์ต​ 'โฮม'​ อิน​ แบงคอก” (NICHKHUN​ SOLO​ CONCERT 'HOME​' IN BANGKOK) วันเสาร์ที่​ 27 กรกฎาคม​ 2562 เวลา 18:00 .​ ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า​ เซ็นทรัลพลาซา​ แจ้งวัฒนะ​ บัตรราคา​ 5,000 / 3,500​ และ​ 2,000 บาท​   ฮอตเทสต์ชาวไทย ปักหมุดไว้เลยเพราะงานนี้จะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกัน  ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ทาง https://ticket.achi.co.th  ส่วนจะมีสิทธิพิเศษอะไรมาเสิร์ฟเพื่อทุกคน ก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  https://ticket.achi.co.th ,   Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter:@achiactivation , Instagram:ACHI_ACTIVATION, Line@ACHI_ACITIVATION  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here