CastingAsia Creators Network จัดเวิร์คชอปเทคนิคการจัดแสง สร้าง VIDEO CONTENT คุณภาพรับตลาด YouTube Marketing - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

CastingAsia Creators Network จัดเวิร์คชอปเทคนิคการจัดแสง สร้าง VIDEO CONTENT คุณภาพรับตลาด YouTube Marketing




CastingAsia เปิดบ้านหลังใหม่บนชั้น 34 อาคารภิรัช ทาวน์เวอร์ @เอมควอเทียร์ ต้อนรับครีเอเตอร์ กับ Basic Lighting Workshop แชร์เทคนิคการจัดแสงเพื่อการถ่ายงานวิดีโอ YouTube คุณภาพให้กับครีเอเตอร์ใน CastingAsia Creators Network เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา



โดยในงานมีครีเอเตอร์เข้าร่วมเวิร์คชอปกว่า 30 ท่านจาก 20 YouTube Channels ให้ความสนใจมาร่วมเวิร์คชอปในงาน พร้อมด้วยกูรูด้านการถ่ายภาพ คุณสมโภชน์ ท้วมเจริญ ช่างภาพอิสระและอดีตช่างภาพนิตยสาร L’Officiel Thailand, L’Optimum Thailand ให้เกียรติมาร่วมเป็น Special Guest แนะนำเทคนิคสุด exclusive ตั้งแต่การถ่ายภาพบุคคล ภาพแฟชั่นเซต ไปจนถึงงานอีเวนต์แบรนด์ต่างๆ ให้กับครีเอเตอร์ในงาน



โดยภายในงานได้มีการสอนให้ทำความเข้าใจกับการจัดแสงและถ่ายภาพแบบพื้นฐาน และ Creative Lighting Station 2 เซต พร้อมสาธิตเทคนิคการจัดแสงที่ครีเอเตอร์สามารถนำไปปรับใช้ได้ด้วยตัวเองถึง 4 วิธี คือ เทคนิคการจัดแสงด้วยไฟ 3 จุด (3 Points Lighting) เทคนิคการจัดแสงแบบจุดเดียว (Direct Lighting) ที่นิยมใช้ในการถ่ายโฮมวิดีโอ กับ Live Streaming และอีก 2 เทคนิคที่ได้รับความสนใจจากครีเอเตอร์เป็นอย่างมาก กับเทคนิคการสร้างฉากหลังของวิดีโอโทนเข้ม (Dark Background) ด้วยการจัดแสง และเทคนิคการจัดแสงเลียนแสงธรรมชาติ (Natural Lighting) ที่ครีเอเตอร์สามารถนำไปปรับใช้ในการถ่ายงานตอนกลางคืน ในพื้นที่จำกัด หรือพื้นที่ที่แสงไม่เพียงพอ โดยครีเอเตอร์ได้ลงมือจัดแสงจริง และได้เลือกเทคนิคตามความสนใจด้วยตัวเอง พร้อมถาม-ตอบทุกข้อสงสัยการถ่ายงานวิดีโอในแต่ละสภาพแสง ตลอดการเวิร์กชอป 2 ชั่วโมงเต็ม


CastingAsia ให้ความสำคัญกับการเข้าถึงอินฟลูเอนเซอร์ในทุกแพลตฟอร์ม ด้วยกิจกรรม Workshop หรือ Training ที่หลากหลาย ตลอดจนการร่วมงานกับแบรนด์ sponsored content ต่างๆ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ต่อยอดองค์ความรู้ เพื่อให้อินฟลูเอนเซอร์สามารถนำไปปรับใช้ในการพัฒนาคุณภาพของเนื้อหา การสร้างตัวตนบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก และการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ติดตามในแต่ละช่องทางอย่างยั่งยืน



เป้าหมายหลักของ CastingAsia Creators Network อยู่ที่การบริหารจัดการ YouTube Channel และการสร้างคอนเทนต์ Video บน YouTube ร่วมกับครีเอเตอร์ ครอบคลุมตั้งแต่ CastingAsia Engagement กับการให้คำแนะนำพร้อมแนวทางสำหรับครีเอเตอร์ที่สนใจงานด้าน YouTube Marketing โดยคุณมาลินี กลิ่นจันทน์ CastingAsia Development ดูแลบริหารจัดการช่อง เพิ่มยอดการรับชมวิดีโอ การเปิดรับรายได้โฆษณา การวาง Strategic Content Planning โดยคุณวรีพร รอดพล  CastingAsia Video Production การถ่ายทำ ตัดต่อ และครีเอทีฟคอนเทนต์ โดยคุณจิรายุทธ์ ลิมรัตนสราญ CastingAsia Academy  กิจกรรมเวิร์กชอป เทรนนิ่งเสริมองค์ความรู้และเน็ตเวิร์กกิ้งให้กับครีเอเตอร์ โดยคุณภาริณี ดิลกเมธีกุล ภายใต้การบริหารครีเอเตอร์เน็ตเวิร์กในไทยโดยคุณจีรภัทร กลิ่นพยอม พร้อมทีมแคสติ้งเอเชียอีกกว่า 50 คน





คุณพันธ์ศักดิ์ ลิ้มวัฒนายิ่งยง กรรมการบริหาร บริษัท แคสติ้งเอเชีย จำกัด ได้วางแนวทางธุรกิจรองรับการเติบโตของตลาด YouTube ในไทยควบคู่ไปกับ Influencer Marketing แพลตฟอร์มต่างๆ ที่จะตอบทุกความต้องการด้านการบริหารจัดการให้กับครีเอเตอร์กว่า 700 ช่องใน CastingAsia Creators Network โดยประเทศไทยเป็นแห่งแรกและจะขยายเน็ตเวิร์กออกไปในประเทศเวียดนาม อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ฯลฯ ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here