เปิดกองวิก 3 กับ ละคร “ลับ ลวง ใจ” เรื่องของหัวใจที่ไม่อาจล้อเล่นกันได้ง่ายๆ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เปิดกองวิก 3 กับ ละคร “ลับ ลวง ใจ” เรื่องของหัวใจที่ไม่อาจล้อเล่นกันได้ง่ายๆ






ความลับ หลอกลวง หัวใจ คุณยังจดจำ “รักแรก” ของตนเองกันได้รึเปล่า? จะมีสักกี่คน ที่มีความมั่นคงในรักแรกรักเดียวไปจนตายแล้ว...“รักแรก” และ “รักสุดท้าย” ของพวกเค้า มันจะซ่อนความลับที่เป็นกลลวงล้อเล่นกับหัวใจของใครกันบ้าง!!!!!!

เปิดกองวิก 3 ขอเสนอ เรื่องราวของ ต่อ เกรท-วรินทร หมอดี เดียร์น่า-ฟลีโป โจ้ มาสุ-จรรยางค์ดีกุลและเหล่าผู้หญิงของ โจ้ ทุกคนจะมาร่วมกันวนเวียนอยู่ในความลับหลอกลวง และหัวใจ ในละคร ลับ ลวง ใจ ความรักที่เฝ้าฟูมฟักมานานกลับต้องมีรอยร้าวฉานเพราะคนใกล้ตัว คนหนึ่ง...เพื่อนรัก อีกคนหนึ่ง...เคยวาดฝันถึงวันวิวาห์ร่วมกัน คนที่ถูกกระทำจึงต้องเจ็บช้ำอย่างมิอาจหลีกเลี่ยง รายการ เปิดกองวิก 3  ขอพาทุกคนไปพบกับความรักของ ต่อ กับ หมอดี ที่ต้องเจอกับความแค้นและการช่วงชิงจาก โจ้ จะออกมาในรูปแบบไหน? ความรักและความลับในหลากหลายรูปแบบจากการกระทำที่ต่างกัน ของคนที่ต่างกัน พวกเค้าจะลงเอยอย่างไร? มาช่วยกันค้นหาความลับของละครแนวโรแมนติกดราม่าเข้มข้น การันตีโดย บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิกเจอร์ จำกัด ของผู้จัดแถวหน้า ปิ่น-ณัฏฐนัน ฉวีวงษ์ ร่วมด้วยผู้กำกับมือทอง ฟิวส์-กิตติศักดิ์  ที่จะมาเล่าถึงเบื้องลึก และเบื้องหลัง ของการทำผลงานละครเรื่องนี้ ละครที่นักแสดงและทีมงานทุกคนถึงขนาดออกปากว่า แทบเสียน้ำตาหมดตัว ในการทำงานอาจจะเข้มข้น แต่บรรยากาศในกองถ่ายที่ได้อยู่ร่วมกันของเหล่านักแสดงทุกคน กลับสนุกสนานและมีเสียงฮาหนักมากกกก... รับรองแฟนละครจะเห็น มาสุ-จรรยางค์ดีกุล ในบทบาทการแสดงอีกรูปแบบหนึ่งที่ต่างออกไปจากเดิม พร้อมกับเรื่องเล่าสนุกๆจากผู้จัด ผู้กำกับ และนักแสดง

เตรียมค้นหา ความลับ ของ ความรัก จากละคร ดราม่าครบรส ลับ ลวง ใจ ในรายการ เปิดกองวิก 3 ตอนที่ 1 วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.15 - 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD

นำแสดงโดย       :                      กรท-วรินทร,  เดียร์น่า-ฟลีโป, มาสุ-จรรยางค์ดีกุล, น้ำหวาน-ภูริตา, บัว-นลิน
ทิพย์, แคล์- ฉัตรฑริกา  













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here