“คะน้า” สนุกบทดราม่า ถูกแย่งคนรัก ต้องตกเป็นนางร้ายจำยอม ใน “ขิงก็รา ข่าก็แรง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“คะน้า” สนุกบทดราม่า ถูกแย่งคนรัก ต้องตกเป็นนางร้ายจำยอม ใน “ขิงก็รา ข่าก็แรง”




            แต่งงานย้ายเวทีมาเปิดศึกวางมวยกันในบ้านพักใหญ่ สำหรับคู่กัดคู่ฟัดอย่าง ปวีร์ และ ณิช (โก้-วศิน อัศวนฤนาท และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน) ใน “ขิงก็รา ข่าก็แรง” ทาง ช่อง 7HD เลยทำให้คนที่ต้องรับบทดราม่าหนักกลายเป็น คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ ที่รับบท “เพียงเพ็ญ” ไฮโซสาว แฟนของปวีร์ ที่ถูก ณิช แย่งทั้งคนรักอย่าง ปวีร์ แถมครอบครัวก็ยังมีปัญหา เลยต้องกลายเป็นนางร้ายจำยอม เรียกได้ว่างานนี้ คะน้า ต้องรับบทดราม่าร้ายลึก จะลึกแค่ไหน คะน้า เปิดใจว่า
“คะน้า” เผยว่าในเรื่องจะเป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจ โดนคุณพ่อคุณแม่สปอยล์มาแต่เด็ก ตอนแรกเรากับพี่วีร์ (โก้-วศิน) เป็นแฟนกัน รักกันอยู่ดีๆ คุณแม่ของพี่วีร์ (พี่ต่อง-สาวิตรี) กลับไม่ปลื้ม ไม่ถูกชะตา บอกให้พี่วีร์เลิกกับเรา แล้วจับคู่ให้แต่งงานกับณิช (พิงค์พลอย) แทน ทำให้เราต้องกลายเป็นนางร้ายจำยอม ตามไปทวงของรักของเราคืน แถมที่บ้านยังมีปัญหา คุณพ่อมีเมียน้อยเป็นพี่สาวของณิช ก็เลยยิ่งดราม่าหนักเข้าไปอีก แต่บทนี้สนุกดีนะคะ เวอร์ชั่นนี้จะมีปรับบทให้ทันสมัยมากขึ้นด้วย ได้เล่นซีนดราม่าเยอะมาก มีซีนยากๆ หลายซีน อย่างฉากตอนที่รู้ว่าคุณพ่อมีเมียน้อยคือต้องทั้งโกรธ และเสียใจ แล้วในเรื่องก็จะโดนคุณแม่และเพื่อนสนิทคอยปั่นหัวด้วย ทำให้เราหลงผิดไปจากที่ควรจะเป็น ส่วนพี่วีร์ก็จะค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนไป ไม่ใส่ใจเราเหมือนเดิม เรื่องนี้จะเข้าฉากกับพี่โก้เยอะมาก ร้องไห้บ่อยมาก เพราะต้องคอยไปอ้อนวอนให้เค้าเห็นใจ แล้วก็จะคอยหาเรื่องหนูณิชตลอด พอคุณแม่อย่างพี่ต่องเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น บวกกับพี่โก้กับพิงค์พลอยแต่งงานกันและย้ายเข้ามาในบ้านแล้ว เรื่องราวก็จะสนุกเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ รับรองว่าสนุก เพียงเพ็ญจะได้ปะทะคารม และอารมณ์กับทางบ้านของพระนางกันจนถึงตอนจบเลยค่ะ ฝากติดตามและให้กำลังใจเพียงเพ็ญด้วยนะคะ
            ติดตามชม “ขิงก็รา ข่าก็แรง” ได้ทุกเย็น วันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. ศุกร์ เวลา 18.30 น. และรีรันอีกครั้งหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD รับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here