เตรียมฟินกับ “โดม” ปกรณ์ ลัม จัดเต็ม 10 เพลงประกอบชีวิต ที่ Goodtime 98.5 FM 3 ก.ค. นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เตรียมฟินกับ “โดม” ปกรณ์ ลัม จัดเต็ม 10 เพลงประกอบชีวิต ที่ Goodtime 98.5 FM 3 ก.ค. นี้




  ช่วงเวลาพิเศษ  Goodtime Soundtrack of Life 10 เพลงประกอบชีวิต เล่าตัวตนผ่านดนตรี ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5fm เดือนกรกฎาคมนี้     
 พบกับ ครั้งแรกของ “โดม” ปกรณ์ ลัม  ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่าน 10 บทเพลง 
ที่คัดเลือกมาด้วยตนเอง  โดยโดมเผยว่า ตั้งใจคัดเลือกเพลงที่บอกเล่าชีวิตที่ผ่านมาสุด ๆ อยากให้แฟน ๆ ทุกคนได้ฟัง
               “ตัวโดมเองตั้งแต่เกิดมา จำความได้ก็ได้ฟังเพลงมาตลอด เพราะคุณแม่เป็นคนชอบฟังเพลง ไม่ว่าจะเป็นลูกกรุง อย่างของคุณชรินทร์ นันทนาคร  หรือจะเป็นคุณดาวใจ ไพจิตร  คุณแม่ของผมจะเป็นคนที่ฟังเพลงกว้างมาก ทำให้เราได้ฟังไปด้วย แล้วพอเราโตขึ้น  ก็เริ่มมีแนวทางของตัวเอง สมัยมัธยมตอนนั้นจำได้ว่าผมชอบฟังเพลงของคาราบาวมาก หลาย ๆ เพลงมีอิทธิพลกับเราในยุคนั้น จนเริ่มโตขึ้น ช่วงเรียนมัธยมปลาย ช่วงนั้นก็จะมีพี่ป้อม-อัสนี, พี่เต๋อ-เรวัต, วงนูโว, วงไมโคร ซึ่งก็มีอิทธิพลกับเด็กเจนเนอเรชั่นของผม  คือปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ดนตรีและเพลง มันสะท้อนเรื่องราวชีวิตของเราในแต่ละช่วง ซึ่งพอ Goodtime ติดต่อมาให้เลือก 10 เพลงเล่าชีวิต มันก็ทำให้เราได้รำลึกถึงแต่ละช่วงเวลาที่ผ่านมาของเรา ตื่นเต้นนะ สำหรับผม การเลือก 10 เพลงถือว่ากำลังดีครับ เพราะผมเองตอนนี้ก็ 40 แล้ว ตั้งใจว่าจะแบ่งตามช่วงอายุในระยะเวลา 10 ปี สัก 3 เพลงแบบนั้น คิดไว้คร่าว ๆ นะ เพราะเอาเรื่องจริงมาเล่า เพลงมันมีอิทธิพลต่อเราจริง ๆ  เชื่อว่าคนฟังน่าจะได้เห็นความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่า เพลงที่ทันสมัย หรือเพลงของผมเอง ยังไงก็อยากให้ทุกคนมาติดตาม ฟังเรื่องราวชีวิตของผม และเพลงที่เป็นเพลย์ลิสต์ของชีวิตผมไปพร้อม ๆ กันนะครับ”
               ติดตามเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลงของ  “โดม ปกรณ์ ลัม  ในช่วง Goodtime Soundtrack of Life  ได้ในวันพุธที่ 3 กรกฎาคม  นี้ เวลา 21.00 – 23.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM  หรือรับชม Live ที่ www.goodtimeradio.fm ,
 Facebook Live : Goodtime Radio  และทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here