“พระพาย” ช็อคตาค้าง “พอร์ช” โชว์แมนเสียสละมือให้งับ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“พระพาย” ช็อคตาค้าง “พอร์ช” โชว์แมนเสียสละมือให้งับ




    เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของนางเอกสาวหน้าใส “พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์” กับพระเอกหนุ่มสุดทะเล้น “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ในละครดราม่า รสแซ่บ “สวยซ่อนคม” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” งานนี้พระพายเลยขอทดลองความอึดของพอร์ช ว่าจะอึดและแข็งแรงขนาดไหน ถ้าโดนฟันคมๆของพระพายงับของที่มืออย่างจัง
   ฉากนี้เป็นตอนที่ซุนหลิง(พระพาย-รมิดา)เกิดอาการชักเนื่องจากเป็นไข้ตัวร้อน สุ้ยไถ่(พอร์ช-ศรัณย์)เห็นอาการไม่ดี เลยยอมเสียสละเอามือของตัวเองยัดเข้าไปที่ปากซุนหลิง  เพื่อป้องกันการกัดลิ้นตัวเอง

    เบื้องหลังฉากโชว์แมน เสียสละของ พอร์ช ฉากนี้ต้องไม่ธรรมดา พี่หลุยส์เลยสั่งให้พอร์ชเล่นจริง ให้เอามือยัดเข้าไปที่ปากของพระพายจริงๆ แล้วพระพายก็ต้องกัดจริงๆด้วย เพื่อมุมภาพที่สวยสมจริง ทำให้พระพายออกอาการเกรงอกเกรงใจพี่พอร์ชซะเหลือเกิน จนพี่หลุยส์บอกว่าให้เล่นจริงกัดจริง แต่ไม่ต้องลงแรงเยอะ ใช้สีหน้าเข้าช่วยเอา พระพายเลยกล้าเล่นมากขึ้น ก่อนที่จะทำการถ่ายทำจริงๆ พระพายก็กล่าวขอโทษขอโพยพอร์ชล่วงหน้า พอร์ชก็น่ารักพยายามพูดทำให้พรพายคลายความกังวลลง แต่อีกหนึ่งความยากที่พระพายจะต้องเจอก็คืออาการคนชัก ซึ่งพระพายนึกภาพไม่ออกว่าจะต้องเล่นอารมณ์ประมาณไหน มือไม้จะต้องเกร็งหงิกหงอหรือเปล่า เดือดร้อนทีมงานต้องเปิดคลิปคนชักให้พระพายดู แล้วจดจำอาการเหล่านั้นมาใช้แสดงจริง เมื่อทุกอย่างลงตัวแล้ว ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ เริ่มที่พระพายนอนสั่นตัวเกร็ง ชักตาค้าง พยายามจะกัดลิ้นตัวเอง จนพอร์ชเข้ามาช่วย เห็นท่าทางและอาการเกร็ง มือไม้เริ่มหงิกหงอของพระพาย ชักกระตุกดิ้นพล่านบนเตียง พอร์ชเลยรีบกระโดดขึ้นเตียงแล้วจับตัวพระพายไว้ให้นิ่งๆ พระพายดิ้นไม่หยุด เกร็งจนตาค้าง พอร์ชเห็นท่าไม่ดีเลยยอมเอามือของตัวเองยัดเข้าไปที่ปากของพระพายแบบไม่รีรอ โชว์แมนสุดๆไปเลย พระพายได้จังหวะก็งับเอาฟันกดทับไปที่มือของพอร์ชอย่างจัง พอร์ชพยายามเก็บกดอารมณ์ให้นิ่งๆไม่เจ็บ พอสิ้นเสียงคัทเท่านั้น พอร์ชชักมือออกจากปากของพระพาย เห็นเป็นรอยฟัน พระพายรีบขอโทษพอร์ชอีกครั้งแล้วก็ถามไถ่ว่าเจ็บไหม ซึ่งพอร์ชบอกว่าไม่เจ็บเลยสบายมาก แถมยังชื่นชมในตัวของพระพายว่าเล่นอาการชักได้ดี เนียนสุดๆ นี่ขนาดไม่เคยชักนะเนี่ย ทำเอาพระพายหัวเราะก๊ากเลยจ้า 
   โปรดติดตามชมละคร “สวยซ่อนคม” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 20.30 . ทางช่อง7HD กด35 เท่านั้น










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here