“หัวใจลูกผู้ชาย” ประเดิมตอนแรก “เข้ม” จัดหนักฉากบู๊ “นาว” โชว์สกิลดราม่า อย่างเริ่ด!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“หัวใจลูกผู้ชาย” ประเดิมตอนแรก “เข้ม” จัดหนักฉากบู๊ “นาว” โชว์สกิลดราม่า อย่างเริ่ด!!



               ประเดิมตอนแรก “หัวใจลูกผู้ชาย” ละครแนว โรแมนติก ดราม่า แอ็คชั่น โดยบริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ก็จัดเต็มเลยทีเดียว งานนี้ทั้ง “เข้ม” หัสวีร์  ภัคพงษ์ไพศาล และ “นาว” ทิสานาฎ  ศรศึก ต่างทุ่มเทเต็มที่ เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นการพบกัน ที่จะทำให้ชีวิตของคนทั้งคู่เปลี่ยนไป
               เรื่องราวฉากนี้ เป็นฉากที่ นพ (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) เข้ามาช่วย แดน (วรพล จินตโกศล) น้องชาย ที่กำลังถูก เม้ง (ศรุต สุวรรณภักดี) หาเรื่อง โดยมีเพื่อนสนิทของนพ คือ กิ๊บ (ฌาน์รัชต์ มณฑากูล) และ นิกกี้ (สุรเกียรติ บุนนาค) ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย จังหวะเดียวกันนั้น  ปิ่นปัก (ทิสานาฏ ศรศึก) และ เมย์ (กชกร ส่งแสงเติม ) ขับรถหลงทางผ่านเข้ามาพอดี  ทำให้ทั้งสองสาวต้องตกอยู่ท่ามกลางสนามรบที่ทุกคนกำลังซัดกันนัว ความกลัวที่ฝังอยู่ในใจของปิ่นปัก กับเหตุการณ์ตีกันของกลุ่มวัยรุ่นในอดีต ทำให้แม่ของเธอเสียชีวิตเพราะถูกลูกหลง ยังคงเป็นภาพจำในใจ ที่ทำให้เธอถึงกับตัวสั่นเทากับภาพที่เห็นตรงหน้า

               เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับคุณภาพ  บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์  ซักซ้อมนักแสดง และทีมงานทุกคนอย่างตั้งใจ เพราะฉากบู๊ฉากนี้ถือเป็นฉากสำคัญ ที่ พระเอก –  นางเอก จะได้สบตากันครั้งแรก ด้านนักแสดง บทหนักตกอยู่ที่ฝั่งหนุ่มๆ โดยเฉพาะ เข้ม และ บลิว ที่จะต้องจำคิวบู๊ให้ได้  เพื่อไม่ให้มีการผิดพลาดและเกิดอุบัติเหตุในการถ่ายทำ ซึ่งทั้งสองสอบผ่านฉลุย  ด้าน นาว ที่ต้องหลบซ่อนตัวอยู่ในรถด้วยความตกใจ ก็โชว์ความสามารถด้านการแสดง ทั้งตัวสั่น น้ำตาไหล เป็นการการันตีเลยว่าฉากดราม่าเมื่อถึงมือนาวแล้วล่ะก็หายห่วง
ติดตามชม ฉากบู๊ที่จะพลิกชีวิตของทุกตัวละครนี้ได้ ในละคร หัวใจลูกผู้ชาย  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 . เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 25 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here