สู้ไม่ถอย!!! พีช สุพิชญา ส่งขบวนกองเชียร์ปากน้ำโพ!!! ชูจุดเด่น “แมงปอ พราวรวี” สวยสดใส ออร่าจับบนเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์2019” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สู้ไม่ถอย!!! พีช สุพิชญา ส่งขบวนกองเชียร์ปากน้ำโพ!!! ชูจุดเด่น “แมงปอ พราวรวี” สวยสดใส ออร่าจับบนเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์2019”



เข้าสู่คืน หมาหอนหรือคืนก่อนถึงวันไฟนอลของการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์2019 ประจำปีนี้ งานนี้ PD มิสแกรนด์นครสวรรค์ อย่างเซเลบริตี้สาวแห่งเมืองปากน้ำโพ คุณพีช-สุพิชญา ไพฑูลย์ สู้ไม่ถอย นับตั้งแต่วันแรกหลังจาก น้องแมงปอ-พราวรวี กิตติวรประสาธ์น คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์นครสวรรค์2019ก็สั่งจัดตั้งทีมโค้ช เพื่อฝึกฝนและพัฒนาสาวนครสวรรค์ให้เก่งในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเรียนแต่งหน้า, แอ็คติ้ง, บุคลิกภาพ และการพูดในที่สาธารณะ รวมทั้งการฝึกโขน เพื่อนำไปใช้บนเวทีในรอบประกวดชุดประจำจังหวัดนครสวรรค์ ในคอนเซ็ปท์ วัฒนธรรมแห่งปากน้ำโพออกแบบชุดโดย นายสายฟ้า พุ่มลอยฟ้า ที่เรียกเสียงฮือฮาบนเวทีนี้เช่นกัน เนื่องจากความสวยงามของชุดที่สวมใส่ และความสตรองของสาวแมงปอ ที่ต้องเชิดมังกรในน้ำหนักกว่า 5 กิโลอยู่เหนือศีรษะตลอดการพรีเซ็นต์

ไม่เพียงแค่นั้น เรื่องของหน้าผม ก็จัดหนัก จัดเต็ม จัดช่างฝีมือเยี่ยมแถวหน้าของวงการบันเทิง จัดเสิร์ฟบรรเลงความสวยตั้งแต่วันเปิดตัว จนถึงวันรอบไฟนอล ปรับเปลี่ยนลุคส์ในแต่ละวัน ทำเอา FC ต่างอึ้งในความสวยที่ใบหน้าของเธอสามารถเปลี่ยนสวยได้หลายลุคส์ และรอลุ้นอีกว่า วันไหนจะแต่งชุดอะไร หรือแต่งหน้าแนวไหน ด้านชุดที่สวมใส่ในการเข้าประกวด ก็ขนมาให้เลือก และหยิบชุดที่ดีที่สุด เพื่อให้มิสแกรนด์นครสวรรค์ได้สวมใส่โชว์จนออร่าจับ...บนเวทีแห่งนี้
และแน่นอนว่าในรอบไฟนอล สาวแมงปอต้องถูกเนรมิตความสวยสง่าและเฉิดฉายอย่างที่สุดในค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมอย่างแน่นอน คุณพีช สุพิชญา จัดทัพขบวนกองเชียร์จากนครสวรรค์ และกรุงเทพฯ มาเชียร์สาวแมงปอแบบเต็มพิกัด ทั้งขบวนมังกร สิงโต และปักกิ่ง กว่า 40 ชีวิต ก็จะยกพลขึ้นบกที่ HALL 100 ไบเทคบางนา ในค่ำคืนนั้นด้วยเช่นกัน โดยมั่นใจว่า สาวแมงปอ จะสวย สดใส  และมีความสุขบนเวทีแห่งนี้ พร้อม #รอยยิ้มพิฆาตใจ ที่จะสะกดคนดูให้จดจำ รอยยิ้มของสาวนครสวรรค์ !!!  และประทับใจไม่รู้ลืม เพื่อให้เข้าคอนเซ็ปท์ที่ว่า มงไม่มงไม่รู้ แต่โลกต้องจำ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here