แพนเค้ก เขมนิจ นำทีมสาวแกร่ง 100 คน โชว์ความฟิต Body Combat กับกิจกรรม พยัคฆ์ร้ายสายสตรอง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แพนเค้ก เขมนิจ นำทีมสาวแกร่ง 100 คน โชว์ความฟิต Body Combat กับกิจกรรม พยัคฆ์ร้ายสายสตรอง





4 นักแสดงนำจากภาพยนตร์ซีรีส์ พยัคฆ์ร้ายสายส(ลับ)  ใส่ลีลาโชว์พลังสุดสตรองประกอบเสียงเพลงกระหึ่มสุดเร้าใจกับคลาสสุดเอ็กซ์คลูซีพ บอดี้ คอมแบต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม พยัคฆ์ร้ายสายสตรอง ที่ We Fitness เมเจอร์ปิ่นเกล้า โดยมี แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, เอม สาธิดา , อ้วน รีเทิร์นและ บับเบิล  มาโชว์ความสตรองสุดแซ่บ พร้อมแฟนๆ ซีรีส์ที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 คน



    งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการด้านคอนเทนต์และมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น  และคุณมษยน เด่นเกรียงไกร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ให้เกียรติกล่าวต้อนรับแฟนๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม พยัคฆ์ร้ายสายสตรอง ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมกับ True Original และ We Fitness Society ที่เล็งเห็นความความสำคัญของผู้หญิง  ซึ่งมีความสอดคล้องกับซีรีส์มีหลายๆ ซีนที่เราจะได้เห็นผู้หญิงมีบทบาทสำคัญ ทั้งเป็นสายลับ และโชว์บู้แบบดุเดือด จะต้องมีพื้นฐานร่างกายที่แข็งแรงก่อน โดยเริ่มจากการเต้น Body Combat ที่จัดขึ้นมาในวันนี้ นับเป็นอีกกิจกรรมหนึ่ง ที่ปลุกพลังความแกร่งของผู้หญิงออกมาให้ได้ชมกัน


     ประเดิมความสนุกด้วยจังหวะมันส์ๆ  กับเพลงประกอบภาพยนตร์ซีรีส์ พยัคฆ์ร้ายสายส(ลับ)และมี แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ -เอม สาธิดา นำทีมสาวๆ 100 คน เต้นเบาเบา เริ่มต้นคลาส “บอดี้ คอมแบท วอร์มอัพกันก่อน เพื่อเป็นการอบอุ่นร่างกาย ซึ่งเป็นพื้นฐานของการออกกำลังกายทุกประเภทอยู่แล้ว วอร์มกันเสร็จครูฝึกก็ทำการนำเต้นไปทีละสเต็ป ทั้งสเต็ปแขนขา  เดี๋ยวเตะซ้าย เดี๋ยวศอกขวา อัปเปอร์คัทซ้าย อัปเปอร์คัทขวา แม้เห็นแล้วนึกว่าซ้อมมวยซะอีก ต่อด้วยเซอร์ไพร์สแบบจัดเต็มจากโชว์พิเศษของ เจ้หว่าง หรือ อ้วน รีเทิร์น และบับเบิล แบบจัดเต็มสุดๆ เรียกชุดไม่เด่นไม่มีแรงเต้น พอส่ายสะโพกโยกย้ายกันได้พอชุ่มเหงื่อ ก็มาถึงช่วงมอบประกาศนียบัตรจากศูนย์บัญชาการสายลับองค์กรฟินิกซ์ โดยเหล่าผู้ร่วมกิจกรรมก็มารวมตัวกันเฮฮาถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกกันก่อนที่จะเซย์กูดบายกันไป  เรียกว่าบรรยากาศทั้งสนุกและอบอุ่นใจ แถมยังได้สุขภาพแข็งแรงกลับบ้านกันอีกด้วย ติดตามความสนุกต่อกันได้ในภาพยนตร์ซีรีส์ พยัคฆ์ร้ายสายส(ลับ) ออกอากาศทุกวันจันทร์- อังคาร เวลา 21.15 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here