ชิงดำ 2 คู่สุดท้ายเพื่อไปต่อรอบ 3 “กั้ง VS ฟิล์ม บงกช” – “หวาย VS ฟิล์ม รัฐภูมิ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ชิงดำ 2 คู่สุดท้ายเพื่อไปต่อรอบ 3 “กั้ง VS ฟิล์ม บงกช” – “หวาย VS ฟิล์ม รัฐภูมิ”


     สัปดาห์นี้ รายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN”  ต้องเรียกว่าเดือดในเดือดจริงๆ เพราะต้องมาลุ้นกันว่า 2 คู่ดูโอสุดท้าย ที่จะได้ไปต่อในรอบที่ 3 จะเป็นคู่ไหน !!???  ระหว่างคู่ของ  กั้ง กรณ์ กับ น้องนะโม  ที่ต้องมาแบทเทิลกับคู่ของ   ฟิล์ม บงกช กับ น้องวาวา และคู่ของหวาย ปัญญ์ธิษากับ น้องไฮดี้ ซึ่งก็ต้องมาฟาดฟันกับคู่ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ กับ น้องอะตอม   
                                                                        
            เปิดเวทีกันด้วยคู่หูต่างวัย แต่หัวใจตรงกัน กั้ง น้องนะโม”  ในฐานะที่ น้องนะโมเป็นผู้เข้าประกวดที่อายุน้อยที่สุดบนเวที แต่ขีดความสามารถนั้น ต้องเรียกว่าเผ็ด และจัดจ้านเกินวัย บนเวทีวันนี้ก็เลยจัดเต็มด้วยเพลง พริกขี้หนู ของ พี่เบิร์ด-ธงไชยบอกได้เลยว่าเผ็ดแบบยกพริกมาทั้งสวนเลยทีเดียว ส่วนคู่ของ ฟิล์ม บงกช น้องวาวาหลังจากที่โชว์ซีนดรามารียกน้ำตาคนดูจากรอบแรก รอบนี้ขอเปลี่ยนแนวมาในเพลงจังหวะหนักขึ้นมาหน่อย ในเพลง  “ Beautiful ” ที่พูดถึงแง่มุมของผู้หญิงที่ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ แต่ทุกคนย่อมมีความสวยในแบบฉบับของตนเอง ไม่รู้ว่าแนวเผ็ดร้อนสไตล์ กั้ง-น้องนะโมหรือมาในแนวที่ให้แง่คิดอย่าง ฟิล์ม บงกช น้องวาวาเพลงไหนที่จะคว้าคะแนนจากคณะกรรมการไปได้มากกว่ากัน เพราะในรอบที่แล้ว ทั้งคู่สะสมคะแนนไว้เท่ากันฉะนั้นจึงไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบพูดง่ายๆว่าวัดกันที่หน้างานรอบนี้เพียวๆเลย                                                                                            
                             
             ส่วนคู่แบทเทิลที่ 2 เริ่มต้นด้วยคู่ดูโอ หวาย น้องไฮดี้คู่นี้ไม่ต้องพูดมาก เพราะเห็นแค่เสื้อผ้า หน้าผม ก็รู้แล้วว่าแซบเบอร์ไหน รอบนี้มาในเพลง “Bang Bang” ของศิลปิน “Jessie J”  เรียกว่ามีทีเด็ดเท่าไหร่ ก็ต้องงัดมาให้หมด เพราะคะแนนสะสมในรอบที่แล้ว เป็นรองคู่ต่อสู้อยู่ ถ้ารอบนี้ยังตีตื้นขึ้นมาไม่ได้ ก็มีสิทธิ์ต้องกลับบ้านก่อนแน่นอน ขณะที่คู่ดูโอ ฟิล์ม รัฐภูมิ น้องอะตอมก็ประมาทไมได้เหมือนกัน เพราะถ้าพลาดไปแม้แต่นิดเดียว ก็ต้องกลับบ้านก่อนเช่นเดียวกัน งานนี้ก็เลยเลือกเพลง  “Billionaire” ของ “Bruno Mras” มาชิงที่นั่งสุดท้ายในการที่จะได้ไปต่อในรอบที่สาม   แต่ระหว่างคู่แซ่บของ หวาย-น้องไฮดี้กับคู่เท่ของ ฟิล์ม น้องอะตอมใครจะอยู่ ใครจะไป ต้องมาลุ้นกัน 
                                                                                                                                                                                            
             2 คู่สุดท้ายที่จะได้ไปต่อ จะเป็นดูโอคู่ไหน !! ติดตามลุ้นกันชนิดติดขอบจอได้ในรายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN”  วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 13.15-14.30 ทางช่อง 7 HD และ รับชมย้อนหลังได้ทันทีทาง LINE TV ในเวลา 14.30 .    
       





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here