“โทมินจูน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว ทั่วโลกมาแล้ว ในซีรี่ย์สุดดัง My love from the star คอซีรี่ย์เตรียมรอดู จิกหมอนรอฟินอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 13 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“โทมินจูน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว ทั่วโลกมาแล้ว ในซีรี่ย์สุดดัง My love from the star คอซีรี่ย์เตรียมรอดู จิกหมอนรอฟินอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 13



ซีรี่ย์ดังแห่งยุคเรื่อง My love from the star นำแสดงโดย คิมซูฮยอน รับบท โทมิจุน, จอนจีฮยอน รับบท ชอนซงอี, พัคแฮจิน รับบท อีควีคยอง และยูอินา รับบท ยูเซมี โดยเรื่องนี้มีกระแสที่ดีมาก เรตติ้งก็พุ่งกระฉูดทั้งในประเทศเกาหลี และต่างประเทศ นอกจากนั้นกระแสของซีรี่ย์เรื่องนี้ยังทำให้พระเอกคิมซูฮยอน และนางเอกจอนจีฮยอน ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆทั่วทั้งเอเชียกันเลยทีเดียว รวมไปถึงในส่วนของเสื้อผ้า และเครื่องสำอางต่างๆ ที่ปรากฏในเรื่องก็ยังเกิดกระแสความนิยมคลั่งไคล้จนแทบขาดตลาดไปตามๆกัน
ช่อง 13 จึงนำซีรี่ย์สุดดังกลับมาสร้างความสนุกสู่ใจแฟนๆอีกครั้ง กับเรื่องราวของ “โทมินจุน” ชายผู้มาจากต่างดาว มีความสามารถในการได้ยิน การมองเห็น มีความเร็วที่เหนือกว่ามนุษย์ถึง 7 เท่า และมีพลังในการเคลื่อนย้ายสิ่งของ ซึ่งต้องติดอยู่บนโลกมนุษย์เมื่อ 400 ปีก่อน เขารอคอยการกลับมาของดาวเคราะห์น้อยและยานจากดาวแม่เพื่อจะได้เดินทางกลับดาวของเขาได้ ปัจจุบันโทมินจุนกลายเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย และต้องมาคอยช่วยเหลือนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง “ชอนซงอี” นักแสดงหญิงซูเปอร์สตาร์ผู้โด่งดัง เธอเป็นที่รู้กันไปทั่วว่าทั้งโง่ หลงตัวเองและมีนิสัยเสียต่างๆมากมาย และเธอได้มาพัวพันกับคดีฆาตกรรม อีกทั้งเธอยังถูกตามล่าจากใครบางคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด ด้วยความใกล้ชิดทำให้ทั้งสองเริ่มเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน ขณะนั้นเอง ดาวเคราะห์น้อยที่เขารอคอยมานานก็โคจรมาใกล้โลกอีกครั้ง ถึงเวลาที่โทมินจุนต้องเดินทางกลับดาวของเขา แต่โทมินจุนก็ไม่สามารถปล่อยมือจากซงอีได้เช่นกัน เขาจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป


สำหรับซีรี่ย์ My love from the star เรียกได้ว่าครองใจแฟนๆคอซีรี่ย์เป็นอย่างมาก และในอีกไม่นานนี้ทางช่อง 3 ก็จะนำเอาซีรี่ย์เรื่องนี้กลับมานำเสนอในรูปแบบของประเทศไทย รับรองว่าแฟนคลับชาวไทยทุกท่านต้องได้รับความสนุก และความฟินกันหนักยิ่งขึ้นไปแน่นอน แต่ตอนนี้ต้องไปเอาใจลุ้น ความรักของโทมินจุงกับชอนซงอีว่าจะลงเอยยังไง สามารถติดตาม “My love from the star -ซุปตาร์ตัวร้ายกับนายต่างดาว” ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.50-11.45 น. ทางช่อง 13































=====โพสเมื่่อ1/8/62====

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here