“ใบเตย อาร์สยาม” ตะลึงหนักมาก!!!เจอเซอร์ไพรส์น้องชาย “ลุกซ์-ชาญวิทย์”แต่งหญิงสวยหยาดเยิ้มโชว์ “เช็คเรทติ้ง” ใน “กิ๊กดู๋ฯ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“ใบเตย อาร์สยาม” ตะลึงหนักมาก!!!เจอเซอร์ไพรส์น้องชาย “ลุกซ์-ชาญวิทย์”แต่งหญิงสวยหยาดเยิ้มโชว์ “เช็คเรทติ้ง” ใน “กิ๊กดู๋ฯ”



รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านสัปดาห์นี้ คว้านักร้องลูกทุ่งสาวสวยสุดร้อนแรง หน้าเปรี้ยว หุ่นเป๊ะ สุดเซ็กซี่  ใบเตย  อาร์สยาม ที่กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง พร้อมโชว์ผลงานเพลงใหม่ ไม่พูดเยอะเจ็บคอ  ทำเอาแฟน ๆ ในสตูฯ แดนซ์กระจาย  ก่อนที่จะเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ทำเอาศิลปินต้นฉบับถึงกับตะลึงหนักมาก  เมื่อน้องชายลุกซ์-ชาญวิทย์ ทวีสิน เปลี่ยนลุคแต่งหญิง  เป็นสาวเปรี้ยว เป๊ะ ปัง คว้าไมค์มาร้องเพลง เช็คเรทติ้งออกสเต็ปโชว์เสียงร้อง ทำเอา ใบเตย อาร์สยาม แทบจำไม่ได้ จ้องอยู่นานสองนานว่าใครมาเซอร์ไพรส์ แต่พอเห็นเป็นน้องชายตัวเอง ถึงกับงงและขำหนักมาก ไม่คิดว่าน้อง ลุกซ์จะมาร้องเพลงให้ดูบนเวทีเป็นครั้งแรก!!! 
จากนั้นเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงสาวสวยที่นุ่งสั้นโชว์ขาอ่อน พกความมั่นใจ และความเซ็กซี่ ตามสไตล์ ใบเตยมาเขย่าเวทีกิ๊กดู๋ ฯ แต่ละคนออกลีลาเด็ดดวงแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้ทำเอา คอมเมนเตเตอร์อย่าง ชมพู-สุทธิพงษ์ และ แอ๊ด-วีรศักดิ์ ต่างครึกครื้นตั้งใจดู เอ๊ย! ตั้งใจทำงานเป็นพิเศษ   แต่ ป๋ากิ๊ก ไม่น้อยหน้า  จัดมุกเต็มสูบจนผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงอายม้วน แต่ที่เห็นได้ชัดที่สุดคงจะเป็น ดู๋-สัญญา  ที่ถึงกับขอย้ายที่นั่งกันเลยทีเดียว  แต่งานนี้ใครจะได้เข้าตู้ดอกไม้, แป้ง, น้ำ และแยม รอลุ้นพร้อมกัน และถึงช่วงเวลาการแข่งขันเพื่อชุมชนที่ลุ้นไม่แพ้กัน   ระหว่าง จ.เพชรบุรี ปะทะจ.นครปฐมที่มีกองเชียร์มาให้กำลังใจกรี๊ดกร๊าดกันลั่นสตู ฯ แต่งานนี้จังหวัดไหนจะได้ไปต่อห้ามพลาด!!
ซึ่ง ใบเตย-อาร์สยาม เล่าว่า รายการนี้มีเซอร์ไพร์สตลอด เนียนมาก ให้น้องมาเซอร์ไพรส์แถมสวยกว่าเราอีก (หัวเราะ) ส่วนผู้แข่งขันเงาเสียงของเราวันนี้แซ่บทุกคน สมแล้วที่เป็นเงาเสียงใบเตย  ส่วนการแข่งขันชิงเงินล้าน น้องแต่ละจังหวัดร้องเพลงได้ดีมาก แล้วเอาเพลงเรามาปรับเปลี่ยนสไตล์ใหม่ ชอบมาก เก่งมาก สำหรับวันนี้ใบเตยเอาเพลงไม่พูดเยอะเจ็บคอ ผลงานเพลงล่าสุดมาสร้างสีสันในรายการด้วย สนุกมาก ๆ เลยพบกับความสนุกแบบนี้ได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านวันอังคารที่ 6 สิงหาคม เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduuและทาง LineTV  ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here