กาละแมร์,ก็อต จิรายุ ,ต่าย,เมจิ จะมาเผยเคล็ดลับ...ในงาน Young@Heart Show 2019 แนวคิด ‘FIT FUN FIN’ ชมฟรี จัดโดย บัญชา ชุมชัยเวทย์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2562

กาละแมร์,ก็อต จิรายุ ,ต่าย,เมจิ จะมาเผยเคล็ดลับ...ในงาน Young@Heart Show 2019 แนวคิด ‘FIT FUN FIN’ ชมฟรี จัดโดย บัญชา ชุมชัยเวทย์



     ‘Young@Heart Show 2019’ เทศกาลฟิตเนส และสุขภาพยุคดิจิทัล 2019 ปีที่ 2 ฟิตร่างกาย ฟันความมันส์ ฟินโปรโมชั่นดูแลรักษาสุขภาพเกินคาดกับแนวคิด FIT FUN FIN’ วันที่ 17-19 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น1 ต้อนรับทุกท่านเข้าร่วมงานสุดสะดวกแสนสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสสุดสถานีห้าแยกลาดพร้าว(เซ็นทรัลลาดพร้าว) เตรียมพบกิจกรรมสุขภาพที่แตกต่างแต่ถูกใจ ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์สายฟิตทุกเพศ ทุกวัย จัดคลาสออกกำลังกายมันส์สุดๆกับเทรนเนอร์มือโปรของเมืองไทย สุดยอดกูรู ดาราทีวีชื่อดังจากละครช่อง 3 เซเลบและไอดอลสายฟิตเนสบนโลกโซเชียลมีเดีย มาพบกับทุกท่านในงานนี้ พร้อมเปิดเวทีพูดคุยเคล็ดไม่ลับสุขภาพดีเลิศ ร่วมท้าทายสายฟิตชิงเงินรางวัล 5,000 บาท เช็กความฟิตฟรีๆกับทีมนักวิทยาศาสตร์การกีฬา สายคลีนต้องไม่พลาดเลือกซื้อสินค้า และอาหารสุขภาพจากแบรนด์ชั้นนำด้วยโปรโมชั่นเกินคาด และบริการคำปรึกษาดูแลรักษาสุขภาพจากโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงระดับโลก

     คุณบัญชา ชุมชัยเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ บิสสิเนส บรอดคาสท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการฟิตเนสและสุขภาพชื่อดัง Young@Heart Show ซึ่งออกอากาศช่อง 13 ในกลุ่มช่อง 3 ทีวีดิจิทัล เปิดเผยว่า บริษัทฯ กำหนดการจัดงาน ‘Young@Heart Show 2019 เทศกาลฟิตเนส และสุขภาพยุคดิจิทัล 2019 ปีที่ 2’ ระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00 - 20.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น1 เปิดให้เข้าชมฟรีตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจทั่วไปเกิดแรงบันดาลใจมากขึ้นในการใส่ใจ ดูแล และรักษาสุขภาพอย่างมีความสุข ผ่านกิจกรรมหลากหลายประเภทที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย การดูแลรักษาสุขภาพในรูปแบบที่ทันสมัยท่ามกลางยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างสิ้นเชิง ทำให้สุขภาพร่างกาย และจิตใจมีความแข็งแรง ให้ความรู้สึกเสมือนเป็นหนุ่มสาวตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้าง และร่วมแชร์ผลสำเร็จของการออกกำลังกาย และการดูแลสุขภาพของคนทุกรุ่นทุกวัยผ่านการนำเสนอกิจกรรมที่แตกต่าง และหลากหลายภายในงานนี้

ผู้เข้าชมงานจะได้รับแรงบันดาลใจครั้งสำคัญ เมื่อมีโอกาสพบกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ที่ประสบความสำเร็จในการดูแลสุขภาพร่างกาย และถูกยกให้เป็นต้นแบบที่ถูกต้อง ซึ่งมีแฟนคลับคอยติดตาม และชื่นชอบตลอดเวลา ทุกท่านจะได้พบกับ คุณกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ, คุณก็อต จิรายุ ตันตระกูล, คุณต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล จะมาพบกันเป็นครั้งแรกอย่างเป็นกันเอง เพื่อเปิดเคล็ดลับความฟิตสุขภาพในสไตล์ที่แตกต่าง ที่เป็นของตนเอง แต่สามารถสร้างประโยชน์อย่างมากให้กับผู้สนใจที่เข้าร่วมงานอย่างทั่วถึงกัน

              สายออกกำลังกายต้องไม่พลาดในงานนี้ เมื่อทุกท่านจะได้พบกับ
2 คลาสเต้นรีดเหงื่อมากที่สุด กระชับกล้ามเนื้อทุกสัดส่วนดีที่สุดด้วยบรรยากาศสนุกสุดๆกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จาก 2 ฟิตเนสไอดอลชั้นนำแห่งเมืองไทย ครูหนุ่ม ซุมบ้า และคุณเมจิ อโณมา เพียงเข้าร่วม 2 คลาสเต้นนี้ก่อนใครด้วยการลงทะเบียนฟรีที่เว็ปไซต์ https://misterban.com/ ตั้งแต่วันนี้ ไม่เพียงเท่านั้น กูรูเฉพาะทาง มาพร้อมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการชะลอวัยชื่อดังจะมาแนะนำการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงดูดีกว่าวัย พบกับแพทย์หญิงวรรณวิพุธ สรรพสิทธิ์วงศ์, นายแพทย์กฤษดา ศิรามพุช ข่าวดีสำหรับมนุษย์ทำงานออฟฟิศ ใครที่กำลังเกิดภาวะเบิร์นเอาท์ (Burnout) หมดไฟหมดใจในการทำงาน รวมถึงภาวะออฟฟิศซินโดรมที่กำลังเล่นงาน คุณเมจิ อโณมา และทีมนักกายภาพบำบัด จะมาเปิดเวทีถามตอบข้อสงสัย และสาธิตวิธีการแก้ไขให้ผู้สนใจผ่าน 2 ภาวะนี้อย่างเห็นผลที่เหมาะสมที่สุด

ภายในงานนี้ ทุกท่านมีโอกาสสัมผัสโซนพิเศษสุดๆ ก้าวเข้ามาเช็คความฟิตแบบฟรีๆ และท้าทายความสามารถด้านความแข็งแรงและแข็งแกร่งในตัวคุณเองเพื่อชิงเงินรางวัลกลับบ้าน  ด้วยการประลองท่าแพลงก์ (Planks Competition) วันละ 1 รอบ (เสาร์-อาทิตย์) ใครที่แพลงก์ได้นานที่สุดรับรางวัล มูลค่า 5,000 บาท และใครที่สามารถปั่นจักรยานได้ระยะทางไกลที่สุดใน 1 นาทีของแต่ละวัน (เสาร์-อาทิตย์) รับ 5,000 บาท (ผู้ชนะต้องทำตามกฎกติกาการแข่งขัน) นอกจากนี้ยังสามารถเช็คสุขภาพฟรีผ่าน 5 ฐานสุดมันส์กับทีมนักวิทยาศาสตร์การกีฬา พร้อมรับคำแนะนำที่ถูกต้อง ชัดเจนในการดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืน

งานดังกล่าวยังจัดพื้นที่สุดพิเศษกับบริการให้การตรวจเช็กสุขภาพร่างกายในราคาทั้งคุ้มค่าและประหยัดกับแคมเปญ Bumrungrad Rainy Season 2019 จากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีชื่อเสียงระดับพรีเมี่ยมของโลก เบทาโกร แบรนด์อาหารสุขภาพชั้นนำหลากหลายประเภทมาพร้อมกับการแจกฟรี ชิมฟรี โดยเฉพาะ S-Pure เนื้อไก่และเนื้อหมูที่ได้คุณภาพพรีเมี่ยมระดับโลก ซึ่งผ่านการรับรองจากองค์กรชั้นนำระดับโลกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ไม่มียาปฏิชีวนะ เหมาะสมกับการรับประทานเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ จัดโปรโมชั่นที่นำเสนอสุดพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น พบกับซาบีน่าเปิดบราแอคทีฟแวร์รุ่นล่าสุดครบวงจรสำหรับผู้หญิงคนทำงานที่ชอบการออกกำลังกาย ขายราคาพิเศษเพียง 499 - 599 บาท ตามด้วยโปรโมชั่นประหยัดเงินกับแคมเปญเสื้อชั้นใน ซื้อ 3 แถม 1 เมืองไทยประกันชีวิต จัดประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองที่เหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และยังมีบูธผลิตภัณฑ์ สินค้า และบริการอื่นๆอีกมากมาย

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมกับการจัดงาน Young@Heart Show 2019 เทศกาลฟิตเนส และสุขภาพยุคดิจิทัล 2019 ปี 2’ ได้ที่เว็บไซต์ https://misterban.com/ หรือเฟสบุ๊ค Young at heart show งานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 -20.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น1 เข้าชมฟรีตลอดงาน และลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษภายในงานอีกด้วย
สนใจออกบูธ ติดต่อด่วน มีจำนวนจำกัด โทร  088 613 0770  คุณแพท












             

              
             

             สนใจออกบูธ ติดต่อด่วน มีจำนวนจำกัด โทร  088 613 0770  คุณแพท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here