แปลงโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม กับรายการ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” เพิ่มความแซ่บ ความสนุก เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม ประเดิมจอรับผังใหม่ 1 ตุลาคมนี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

แปลงโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม กับรายการ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” เพิ่มความแซ่บ ความสนุก เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม ประเดิมจอรับผังใหม่ 1 ตุลาคมนี้




               เมื่อรายการน้ำดีที่ได้รับความนิยมมากมายอย่าง “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” กับรายการ “แจ๋วแฟมิลี่” มารวมกันจึงกลายเป็น “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” ซึ่งการรวมตัวกันครั้งนี้ แน่นอนว่าจะต้องสร้างความสนุกสนานเพิ่มขึ้นคูณ 2 ไปเลย ทั้ง 2 รายการนี้ มีการนำเสนอเนื้อหาที่เกี่ยวกับ พาไปกิน พาเที่ยว พาสวย พารวย แต่เมื่อมาเป็นรายการ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” ก็ยังจะคงคอนเซ็ปต์เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือ เนื้อหาที่สดใหม่ โดนใจคนทุกวัย อีกทั้งยังเพิ่มความแซ่บจี๊ดจ๊าด variety กว่าเดิมแบบฉุดไม่อยู่ ทำให้ทุกเช้าของผู้ชม มีแต่รอยยิ้มจากความสนุกแบบอัดแน่น จัดเต็มทุกเม็ด

               งานนี้ถึงจะเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่แต่ยังพบกับพิธีกรสาวสวย และแซ่บเหมือนเดิม นำทัพด้วย ปอ ปุณยวีร์ มาพร้อมกับ ดาว อภิสรา, แพท ณปภา, บูม สุภาพร และน้ำฝน พัชรินทร์ โดยครั้งนี้ น้ำฝน จะรับบทเป็น พิธีกรภาคสนาม ที่พร้อมตะลุยไปในทุกพื้นที่ เพื่อนำเสนอเรื่องราวต่างๆ และจะเป็นครั้งแรกในชีวิตของ น้ำฝน ที่จะเปิดรายการแบบไม่ธรรมดาอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นที่ บนฟ้า, ลงไปเปิดรายการใต้น้ำ, บน scooter และอีกหลายที่ ซึ่งคุณไม่คาดคิดแน่นอน !! พิธีกรทุกคนพร้อมที่จะมาสร้างสีสันความสนุกสนานให้แก่ผู้ชมทุกท่าน นอกจากนั้นยังมาบอกเล่าเรื่องราวที่กำลัง Hot Hit อยู่ในความสนใจของสังคม รวมทั้งนำเสนอเรื่องราวใหม่ๆ อาชีพใหม่ๆ กระแสใหม่ๆ ที่คุณอาจยังไม่เคยทราบมาก่อน ผ่านทางมุมมองของผู้หญิง 4 วัย ซึ่งเนื้อหาแต่ละวันจะแตกต่างกัน เพื่อความหลากหลาย แต่ยังไม่จบเพียงแค่นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นรายการ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” จะไม่พลาดในเรื่องของการที่จะพาผู้ชมไปรู้จักสถานที่เที่ยว แปลกใหม่ ทันสมัย อีกทั้งยังพาไปชิมอาหารร้านดังแสนอร่อย เมนูแปลก รวมไปถึงการแนะนำความรู้เรื่องราวของสุขภาพ การออกกำลังกาย ความงาม และเรื่องครอบครัว ให้ผู้ชมอีกด้วย บอกเลยว่ารายการนี้คุ้มค่าทุกนาทีจริงๆ
               ใครที่เป็นแฟนช่อง 3 หรือใครที่เป็นแฟนคลับของรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และรายการ “แจ๋วแฟมิลี่” ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับรายการ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” ที่จะให้ทั้งความสุข สนุก และประโยชน์มากมายให้กับแฟนๆ








สามารถติดตามรายการ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” ได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-08.20 น. เริ่มวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2562 นี้ ทางช่อง 3 กด 33


====โพสเมื่อ27/9/62======

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here