“แจม เนโกะจั้มพ์” ผันตัวเองเข้าสู่วงการบิวตี้เต็มตัว นั่งแท่นกรรมการ “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562

“แจม เนโกะจั้มพ์” ผันตัวเองเข้าสู่วงการบิวตี้เต็มตัว นั่งแท่นกรรมการ “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019”




หากใครได้กด Subscribe ยูทูปช่อง  Piglet & Twins ก็จะได้เห็น 3 พี่น้องสวยทั้งบ้าน เนย แจม พิกเล็ท รีวิวการแต่งหน้าหลากสไตล์ แปลงโฉมลุคแหวกแนวด้วยเทคนิคง่ายๆ  กลายเป็นยูทูปเบอร์ด้านบิวตี้อย่างรวดเร็ว ล่าสุด แจม-ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจั้มพ์ ร่วมงานกับ นิตยสารสุดสัปดาห์ นั่งแท่นกรรมการเฟ้นค้นหาสำหรับสุดยอดไอเท็มความงามจากเหล่ากูรูและสาวกบิวตี้ตัวจริง เพื่อมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 ซึ่งปีนี้มีบรรดาบิวตี้แบรนด์ดังได้รับมากถึง 50 รางวัล โดยมี หนุ่มหน้าใส เซ้นต์- ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ เจ้าแม่แห่งวงการ Drag Queen ของเมืองไทย ปันปัน-แพนแพน นาคประเสริฐ มาร่วมงานด้วย The Glass House (Nai Lert Park Home Bangkok) เมื่อ 24 กันยายน ที่ผ่านมา



สำหรับรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2019 แบ่งรางวัลออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ Reader’s Vote ผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชนจากแฟนๆ สุดสัปดาห์ทั่วประเทศได้มาจากการนับคะแนนจากโหวตการ์ดในนิตยสาร สุดสัปดาห์ และคะแนนโหวตออนไลน์จาก WWW.SUDSAPDA.COM และรางวัลกลุ่ม Guru’s Pick เป็นการรวบรวมคะแนนจากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ทั้ง 5 ท่าน ซึ่ง สาวแจม เป็นหนึ่งในกรรมการที่รับหน้าที่ ร่วมพิสูจน์ผิวสวยด้วยตัวเอง เพื่อการให้คะแนนแบบตรงไปตรงมา

สำหรับครั้งแรกในบทบาทกรรมการด้านความงาม สาวแจม เผยว่า “หลังจากที่เรา 3 คนพี่น้อง เปิด Channal Youtube Piglet & Twins ที่มีหลากหลายคอนเท้นต์ ทั้งการรีวิวการแต่งหน้า กิน&เที่ยว เล่นเกมส์ ปัจจุบันมีผู้ติดตาม 9 หมื่นกว่ายูสเซอร์ คอนเท้นต์มากถึง 79 Episode ซึ่งตัว แจม เองจะถนัดรีวิวการแต่งหน้า ก็มีแบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำส่งมาให้ทดลองมากมาย เราก็จะพยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมาแนะนำแฟนรายการ

แต่การมาเป็นกรรมการกับสุดสัปดาห์ครั้งนี้ได้มีโอกาสทดลองเครื่องสำอางหลายร้อยชิ้น ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ แจม จึงต้องวางแผนการใช้ผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี โปรดักซ์บางชิ้นต้องใช้เวลาถึงจะเห็นผล หรือบางตัวก็สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ บางตัวมีข้อดีข้อเสียที่ต่างกัน จึงทำให้การคัดเลือกเข้มข้นและพิถีพิถันมาก ดังนั้นโปรดักซ์ชิ้นไหนที่ได้รับการคัดเลือกจึงต้องเป็นโปรดักซ์ชั้นเลิศจริงๆ การร่วมเป็นกรรมการครั้งนี้นับเป็นประสบการณ์ที่ดีและสนุกมาก หวังว่าแฟนๆสุดสัปดาห์ทุกคนจะได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่พวกเราแนะนำและรู้สึกชอบเหมือนกันนะคะ”

สามารถคลิ๊กชมแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำที่ได้รับการคัดเลือกแห่งปี2019 แบบเต็มอิ่มได้ที่ WWW.SUDSAPDA.COM และติดตามเรื่องราวในแวดวงบิวตี้ต่างๆ เพื่ออัพเดทได้ทันทุกเทรนด์เพิ่มเติม ทางนิตยสารสุดสัปดาห์ WWW.SUDSAPDA.COM , Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ และ Instagram : @sudsapda














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here