“มิน” โชว์พลังขั้นสุด สลับอารมณ์แฝดสองขั้ว ใน “สองนรี” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

“มิน” โชว์พลังขั้นสุด สลับอารมณ์แฝดสองขั้ว ใน “สองนรี”


   
   จัดได้ว่าสุดทุกอารมณ์การแสดงจริงๆ  สำหรับนักแสดงสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” กับบทบาทฝาแฝดต่างขั้ว “หนึ่ง-ปณิธี” สาวร้อนแรงผู้โหยหาความรัก และ “สอง-ปณิธิ” สาวอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ที่ทำให้คนดูอินหนักมาก จนส่งให้ยอดชม Live สด ผ่านทาง Fanpage: Ch7HD พุ่งสูงกว่า 112,000 views (วันที่ 24 ก.ย.) อีกทั้งยังเต็มไปด้วยกระแสชื่นชมสนั่นโซเชียล ถึงการที่มินต้องมาเล่นเป็นแฝด 2 บุคลิก ต้องสาดอารมณ์ใส่กันแบบไม่ยั้ง และยังต้องแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของคนที่ขาดความรักและเรียกร้องความอบอุ่นจากแม่ รวมถึงการที่ต้องแสดงออกถึงการมีภาวะทางจิตที่ไม่ปกติ
 จนเรียกเรตติ้งล่าสุดได้ถึง 7.5-7.4 (วันที่ 23-24 ก.ย.)




“มิน” เผยว่า “สุดจริงๆ ค่ะ สำหรับละครเรื่องนี้ มินต้องทำการบ้านหนักมาก ในการถ่ายทอดอารมณ์ของแฝดที่มีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ได้ไปหาหมอเพื่อปรึกษาว่าเคสของคนที่มีอาการแบบนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง เราต้องเข้าใจอาการเหล่านี้ก่อน  แล้วก็มีไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมด้วยค่ะ ต้องสร้างคาแรกเตอร์มาตั้งแต่วัยเด็ก ว่าถูกเลี้ยงดูมาอย่างไร เพื่อที่เราจะได้เล่นออกมาได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ได้ไปกำหนดว่ามันต้องออกมาเป็นอย่างไรในซีนนั้นๆ ต้องมีสมาธิในการที่จะถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นหนึ่ง และ สอง ออกมาให้ชัด ต้องแม่นในไดอาล็อก อย่างบางฉากเราเล่นสามแบบแต่ไดอะล็อกเดิม มีทั้งฉากแรง ฉากอารมณ์ที่ต้องใส่ออกไปให้สุด หรือแม้แต่ฉากเลิฟซีน ที่ต้องใส่อารมณ์ยั่วยวน เติมจริตสีหน้าท่าทางต่างๆ แล้วไหนเรายังต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมในแต่คาแรกเตอร์อีกด้วย แต่มันสนุกมากค่ะ ท้าทายทุกวันที่เข้ากองละครเลย มินเล่นเองก็สงสารและรักในตัวละครตัวนี้นะคะ มันคือเรื่องจริงของคนเราเลย เอาสองด้านของมนุษย์มาพูดถึงทั้งด้านดีและด้านตรงข้ามที่ถูกซ่อนไว้ ตัวละครแต่ละตัวไม่น่าถูกวิจารณ์ในแง่ลบนะ เพราะมันมีเหตุผลอยู่แล้วมันก็บอกอยู่แล้วว่ามันไม่ได้เลวเสียทีเดียว แต่เค้าก็คือมนุษย์ ซึ่งมินคิดว่าหากดูตามไปเรื่อย ๆ ก็จะมีแบบทั้งรักและเกลียดไปด้วยกันเลยค่ะ ซึ่งต่อจากนี้ต้องมาติดตามกันจนถึงตอนสุดท้ายเลยนะคะว่า ชีวิตของ “หนึ่ง” และ “สอง” สุดท้ายจะจบลงอย่างไร รับรองว่าแฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”











            ติดตามชมละคร “สองนรี” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และทาง  Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!!
   สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here