แฟนเพลง "LUKAS GRAHAM" สุดประทับใจ คอนเสิร์ต Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แฟนเพลง "LUKAS GRAHAM" สุดประทับใจ คอนเสิร์ต Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019”



แฟนเพลง "LUKAS GRAHAM" เต็มอิ่มสุดประทับใจ   ยกให้คอนเสิร์ต Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019เป็นหนึ่งสุดยอดการแสดงสดที่ดีสุดแห่งปี 2019

               สิ้นสุดของการรอคอยจากแฟนเพลงชาวไทยเมื่อ “Lukas Graham” วงดนตรีอันดับหนึ่งจากประเทศเดนมาร์คที่ได้ชื่อว่ามีการแสดงสดดีเยี่ยมระดับโลก โดยมี ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ (ร้องนำ) , มาร์ค ฟัลเกรน (กลอง) และ แม็กนุส ลาร์สสัน (เบส)  บินตรงมาเปิดการแสดงเป็นประเทศแรกในแถบอาเซียนให้แฟนเพลงได้ฟังกันสดๆใน Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019  ในบรรยากาศที่อบอุ่นรายล้อมด้วยความสุข ความสนุก พร้อมด้วยแสง สี เสียงรูปแบบใหม่ ที่ ดีไซน์มาเป็นพิเศษสำหรับครั้งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งแฟนเพลงก็ไม่ทำให้ผิดหวังร่วมเข้าชมมากกว่า 3,000 คนเต็มความจุฮอลล์ GMM Live House, Central World ชั้น 8  โดยได้ค่ายดนตรีใหญ่อย่าง สไปร์ซซี่ ดิสก์นำสุดยอดโชว์คอนเสิร์ตมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ดื่มด่ำไปกับความสุข


                ประเดิมเปิดเวทีเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนจะไปจัดเต็มด้วยศิลปินไทยที่กำลังมาแรงอย่าง No One Else, เทป ดวงพร และ Jink Helmetheads จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ให้แฟนเพลงได้ฟังอุ่นเครื่องจนร้อนได้ที่จนถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย “Lukas Graham” เปิดตัวด้วยอินโทรเพลง Hold My Hand ก่อนจะร้องเพลงแรก Take The World By Storm และ Drunk in The Morning เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นตามด้วย  You’re Not There ก่อนจะเซอร์ไพรส์แฟนเพลงชาวไทยด้วยการร้องเพลงใหม่ล่าสุด Lie ซิงเกิลล่าสุด และเป็นซิงเกิลแรกในรอบปีเป็นที่แรกของโลก ต่อเนื่องความสนุกด้วย Off To See The World , Strip No More , Unhappy ก่อนจะทักทาย สวัสดีครับเป็นภาษาไทย ยกมือไหว้และพูดคุยกับแฟนเพลงชาวไทยกันแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีตามสไตล์ลูคัส ฯ ที่มีความน่ารัก อบอุ่น และรู้สึกได้ถึงความผูกพันกับเมืองไทย ก่อนจะขนเพลงเด็ดๆมาอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น Happy Home , Not A Damn Thing Changed , Redemption Song, Lullaby , Say Yes, Don’t You Worry และ Mama Said ที่หลายคนอยากฟังก่อนจะเข้าไปสู่ช่วงท้ายด้วยเพลงฮิต  Love Someone เพลงหวานๆ ที่ซาบซึ้งยิ่งฟังสดๆยิ่งไพเราะขึ้นหลายสิบเท่า ก่อนปิดจบด้วยเพลง Funeral ก่อนที่ ลูคัส ฯ จะกล่าวบอกลาอย่างตื้นตันและขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยที่ให้ความต้อนรับล้นหลามเกินกว่าจะคาดถึงถึงและเดินกลับไปหลังเวที แต่คอนเสิร์ตครั้งนี้จะขาดเพลงสำคัญเพลงนี้ไม่ได้เมื่อแฟนเพลงเรียกชื่อลูคัสๆ ร้องขออังกอร์ดังกระหึ่มจนต้องกลับออกมาอีกครั้งด้วยเพลง 7 Years  ที่มียอดผู้ชมในยูทูปสูงกว่า900ล้านวิวปิดท้ายด้วยโชว์ที่ให้ทุกคนร่วมร้องไปด้วยกันเป็นหนึ่งเดียวกันในคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ด้วยความประทับใจไปถึง 18 เพลงสร้างสีสัน และรอยยิ้มได้เต็มอิ่มกับพลังเสียงสูงสดใสไม่มีตกตลอดระยะเวลาในการแสดงอันสมบูรณ์แบบถึงเกือบ 2 ชั่วโมงเต็ม นับเป็นประสบการณ์ความสุขขั้นสุดจากเสียงเพลงอีกครั้งที่ได้เกิดขึ้นในประเทศไทย.


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here