“แม็กกี้” ปลอมตัวเพื่อ “อ๊อฟ” ย่องสืบความลับ “อ๋อม” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“แม็กกี้” ปลอมตัวเพื่อ “อ๊อฟ” ย่องสืบความลับ “อ๋อม”




            มีเรื่องให้ได้ลุ้นกันทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่า – แอ็กชั่น “อินทรีแดง” จากค่าย Nine Bever Films เมื่อวันนี้ สารวัตรมนตรี ได้มอบหน้าที่ให้ คงคา ลอบเข้าไปสืบความลับที่ออฟฟิศของ โรม กลับมาให้ได้ แล้ว คงคา จะทำสำเร็จไหม ต้องติดตาม!!
            เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ สารวัตรมนตรี (อ๊อฟ–ชนะพล สัตยา) ขอให้ คงคา (แม็กกี้ อาภา) ปลอมตัวเข้าไปสืบเรื่องราวและความลับ ที่ซุกซ่อนอยู่ ของเศรษฐีหนุ่มเพลย์บอย โรม (อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์) ที่ออฟฟิศ แม้ คงคา จะสงสัยในพฤติกรรมของสารวัตรมนตรี ที่วางตัวกับเธอแปลกไป พูดกับเธอแค่เฉพาะเรื่องงาน ไม่วางตัวใกล้ชิด แต่เธอก็ตัดสินใจเดินหน้าทำภารกิจที่ได้รับมาครั้งนี้ด้วยความตั้งใจ  คงคา ปลอมตัวเป็นสาวออฟฟิศ เพื่อที่จะเข้าไปเจาะความลับที่สารวัตรคิดว่ามีให้จงได้

            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บทหนักตกอยู่กับ แม็กกี้ ที่รับบท คงคา เพราะผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ อยากให้ตัวละครคงคา ดูแปลกตากว่าที่เคย แม็กกี้ เลยได้เปลี่ยนลุค มาเป็นสาวออฟฟิศผมหน้าม้า เนียน ๆ ไปว่าเป็นหนึ่งในพนักงานบริษัท แต่เมื่อสบโอกาส แม็กกี้ ก็ต้องเปลี่ยนลุคอีกเป็นสาวในชุดดำ อำพรางเพื่อเข้าไปสืบความจริงที่เกิดขึ้น ฉากนี้เหมือนดูไม่ยาก แต่การถ่ายทำไม่ง่ายอย่างนั้น เพราะอากาศค่อนข้างอบอ้าว ทำเอาสาว แม็กกี้ เหงื่อซึม ด้านหนุ่ม ๆ เริ่มจาก อ๊อฟ ที่ต้องเข้าฉากพูดคุยกับ แม็กกี้ ก็ต้องเน้นการแสดงด้วยสีหน้าและแววตา ที่เก็บความรู้สึกทั้งหมดไว้ ส่วน อ๋อม ต้องแสดงท่าทีความเป็นเพลย์บอยหนุ่ม ให้แม็กกี้ หายสงสัย แต่ข้างในต้องเต็มไปด้วยความสงสัยกับพนักงานหน้าใหม่คนนี้ด้วยเช่นกัน












ลุ้นระทึกไปกับภารกิจการปลอมตัวของ “คงคา” รวมถึงความสัมพันธ์ ที่ถูกปิดกั้นอารมณ์ไว้ ทั้งของ สารวัตรมนตรี และ คงคา ได้ใน  “อินทรีแดง” วันพุธ ที่ 6 พฤศจิกายน นี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here